Header Ads

 


พระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ (รก.)/เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร มอบจักรยาน สิ่งของ และเงินทุนการศึกษา สนับสนุนโรงเรียนจัดงานวันเด็ก 2567


          วันที่ 10 ม.ค.67 พระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ (รก.)/เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้เมตตามอบสิ่งของและทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อไปมอบให้เด็ก ๆ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ที่จะมาถึงในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.67 นี้ โดยมอบหมายให้ พระมหาทศพร โกสโล และพระธงชัย สุทฺธาชีโว เป็นผู้แทนนำสิ่งของดังกล่าวไปมอบให้ถึงโรงเรียนต่าง ๆ โดยมีโรงเรียนต่าง ๆ ได้รับมอบได้แก่ โรงเรียนบ้านขลอด, โรงเรียนอนุบาลอธิษฐาน, โรงเรียนบ้านเขาบายศรี, โรงเรียนบ้านเขาชีจรรย์, โรงเรียนอนุบาลบ้านเตาถ่าน, โรงเรียนเกล็ดแก้ว, โรงเรียนชุมชนบ้านบางเสร่, ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณา, โรงเรียนจุกเสม็ด และโรงเรียนชุมชนบ้านช่องแสมสาร ซึ่งสิ่งของ อาทิ จักรยาน, นม, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และทุนการศึกษา จำนวนเงินทั้งสิ้น 64,000 บาท





          พระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ (รก.)/เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร กล่าวว่า การมอบสิ่งของและเงินทุนการศึกษา จำนวนดังกล่าว เพื่อให้โรงเรียนต่าง ๆ นำไปมอบให้กับเด็ก ๆ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ และเพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้เด็กนักเรียนได้มีกำลังใจศึกษาเล่าเรียน และเป็นเด็กที่ดีพร้อมที่จะเติบโตเป็นคนดีในสังคมของประเทศชาติต่อไป

ภาพข่าว  ทีมข่าว 13สยามไทย





ขับเคลื่อนโดย Blogger.