Header Ads

 


ปราจีนบุรี-รวบตัวไอ้บอยหลังลักพาตัวน้องมัวจากสิงห์บุรี



ปราจีนบุรี-รวบตัวไอ้บอยหลังลักพาตัวน้องมัวจากสิงห์บุรี
เมื่อเวลา  20.00  น.วันที่  28  ก.ย. 2566  พ.ต.ท.พิพัฒน์  จ่างแก้ว  รอง ผกก.สืบสวน สภ.ประจันตคาม  ได้รับแจ้งจากนายวรฉัตร  นิยมสุข  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  หมู่  6  ต.ประจันตคาม ว่านายปิยะพงษ์  หนองเฆ่(พันหรือบอย)   อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ 5 ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี ผู้ก่อเหตุลักพาตัว ด.ช.ณัชพล  สมภพวรพงษ์ หรือมัว อายุ 13 ปี  ไปจากวัดแห่งหนึ่งใน  อ.อินทร์บุรี  จ.สิงห์บุรี  พบหลบอยู่ที่บ้านแม่  ที่หมู่บ้านเกาะกระต่าย  หมู่ที่ 6  ต.ประจันตคาม  อ.ประจันตคาม  จ.ปราจีนบุรี  ตัวน้องทางเจ้าหน้าที่ปกครองได้นำตัวน้องนั่งอยู่ในรถอยู่ที่หน้าบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปเข้าจับกุมนายพัน  ก่อนพาตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.ประจันตคาม นั้น
*****นายปิยะพงษ์  หนองเฆ่   กล่าวว่า  เคยก่อคดีที่กบินทร์บุรี  ข้อหาพรากผู้เยาว์และทำอนาจาร  เมื่อปี 2557  จากนั้นผมก็หลบหนีไปเรื่อย  คดีที่ 2  ที่ประจันตคาม  ก็คดีพรากผู้เยาว์  เมื่อปี 2559  ครั้งที่ 3  ก็ครั้งนี้ หลังสุดที่เอาซาเล้งไปขายก็มาสระบุรีและเช่าโรงแรมนอน 2 คืน หลังจากนั้นก็นั่งรถมานครนายกและขายโทรศัพท์และซื้อเสื้อผ้าให้เด็กและพาเข้ากบินทร์บุรี  เดินตลาดนัด   มาอยู่ประจันตคาม  5 วัน และเคยทำเด็กไปครั้งเดียวตบตีเด็ก 2 ครั้ง ตอนนี้อยากบอกว่า  ผมขอโทษพ่อแม่เด็กในสิ่งที่ผมได้ทำลงไป  และยอมรับผิด
*****จากการตรวจสอบประวัตินายปิยะพงษ์  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า  นายปิยะพงษ์เคยกระทำผิดในท้องที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี  และมีหมายจับของศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 80/2557 ลงวันที่ 17 เมษายน 2557  ในฐานความผิด  " พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิคามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ,พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าไปเพื่อการอนาจาร , กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่สามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพฯ , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย" อีกด้วย
*****ต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมตัวที่ สภ.ประจันตคาม  เพื่อรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี  เดินทางมารับตัวผู้ต้องหาและด.ช.ณัชพล  สมภพวรพงษ์ หรือมัว อายุ 13 ปี ต่อไป

ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา  
ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.