Header Ads

 


สโมสรฟุตบอลราชนาวี แถลงข่าวเปิดฤดูกาล 2023/2024


วันที่ 13 ก.ย.66 ที่สนามกีฬาราชนาวีสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก รังสฤษดิ์​ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี พร้อมด้วย นาวาเอก รัฐธีร์​ วชิรสิริสันต์​ นาวาโท กรณ์ภพ​ ทรัพย์สิน เปิดแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฟุตบอลราชนาวี เพื่อเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023/2024 พร้อมทั้งขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรราชนาวี โดยมี คุณภาสวร ปีตรังสี ผู้จัดการบริหารโครงการไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง Sale Chang จ.ชลบุรี คุณดนูวัส บวรสิรินุกุล ผู้จัดการขาย-ออนเทรด จ.ชลบุรี บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง รวมถึงนักกีฬา ผู้สื่อข่าว และแฟนบอลเข้าร่วมกิจกรรม


พลเรือเอก รังสฤษดิ์​ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี กล่าวว่า ด้วยนโยบายของกองทัพเรือ มุ่งหวังให้ข้าราชการทหารและครอบครัว รวมถึงประชาชนในพื้นที่ มีสถานที่ออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง สร้างสายสัมพันธ์ที่ดีในชุมชน และห่างไกลจากยาเสพติด โดยมีสโมสรฟุตบอลราชนาวีเป็นศูนย์กลางในการส่งเสริมให้เกิดกิจกรรม และภาพลักษณ์ที่ดีระหว่างกองทัพเรือกับประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะเยาวชนที่อยู่ในพื้นที่ สโมสรฟุตบอลราชนาวีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนา ส่งเสริมนักฟุตบอลเยาวชน ซึ่งเป็นบุตรหลานข้าราชการกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบและพื้นที่ใกล้เคียง ให้ได้รับการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล เป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุขต่าง ๆ ควบคู่ไปกับการพัฒนานักฟุตบอลชุดใหญ่ของสโมสร ให้มีความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 3 ที่จะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 16 กันยายน ที่จะถึงนี้

สำหรับฤดูกาลนี้ สโมสรฟุตบอลราชนาวียังคงมุ่งมั่นพัฒนาทีมด้วยการใช้นักกีฬาที่เป็นข้าราชการทหารเป็นหลัก ผสมผสานกับผู้เล่นภายนอก ที่มีประสบการณ์ รวมถึงผู้เล่นต่างชาติ โดยมีเป้าหมายที่จะนำสโมสรฟุตบอลราชนาวี กลับคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง ซึ่งการดำเนินการต่าง ๆ จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณจากผู้สนับสนุนผู้มีพระคุณ เพื่อให้การบริหารทีมเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ในฤดูกาลนี้ต้องขอขอบคุณ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พันธมิตรที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอดทุกฤดูกาล รวมทั้ง บริษัท เวอร์ซุส สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ที่ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อม และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ตลอดทั้งฤดูกาล บริษัท พาวเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ที่ได้มอบงบประมาณสำหรับบริหารทีม อีกทั้งทีมฟุตบอลประภาคาร เข้ามาสนับสนุนการพัฒนานักกีฬาฟุตบอลร่วมกัน และขาดไม่ได้คือ แฟนบอลทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจ และให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลราชนาวีอย่างดีเสมอมา และขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่าคณะผู้บริหาร ทีมงานสต๊าฟโค้ช รวมทั้งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคน จะพยายามนำพาสโมสรฟตุบอลราชนาวี ไปสู่ความสำเร็จสมกับที่ทุกท่านตั้งความหวังไว้

ภาพ/ข่าว ทีมข่าว 13สยามไทย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.