Header Ads

 


ปราจีน ร้าน ผัดไทย นปช. ขึ้นป้ายรอทักษิณ


ปราจีน ร้าน ผัดไทย นปช. ขึ้นป้ายรอทักษิณ 

*****ช่วงเย็น วันนี้ ( 29 ก.ค. 66)  ที่ร้านกะทะแตกเลิศรส  จำหน่ายผัดไทย – หอยทอด ที่ตลาดประสิทธิ์ ตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี  เจ้าของร้าน ได้แต่งกายใส่เสื้อแดง – นปช.ทุกๆวัน  ในการโชว์ลีลาปรุงเมนู – จำหน่ายผัดไทย – หอยทอดไฟแดงจานเด็ดของร้าน  ในร้านตกแต่งด้วยภาพถ่ายการร่วมกิจกรรมทางการเมืองของ นปช.ปราจีนบุรี  มีทั้วงภาพน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เคยเดินทางมาชิม-ลิ้มลองเมนูเด็ด “ผัดไทย – หอยทอด” ไฟแดง ที่ร้านแห่งนี้ ถึง 2 ครั้ง   หน้าร้านมีการขึ้นป้ายระบุข้อความ – ภาพ ของนายทักษิณ – น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 2 อดีตนายกรัฐมนตรี โชว์อย่างโดดเด่น ที่หน้าร้านโดดเด่นสีแดงสะดุด ด้วยคำพูดว่า … “รออดีตนายกฯกลับประเทศไทย” พร้อมรูปคู่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรและ อดีตนายกทักษิณ ชินวัตร

*****นายมณเฑียร รอดมาลี หรือ “ ดำ ผัดไทย” อายุ 50 ปี ผู้ประสานงาน นปช.ปราจีนบุรี และ เป็นเจ้าของร้านแห่งนี้ นายมณเฑียร หรือ “ ดำ ผัดไทย” กล่าวว่า   ที่ม่ข่าวว่าทักษิณจะเดินทางกลับประเทศไทยนั้น  มวลชน นปช.ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรีทุกอำเภอ  มีความรู้สึกยินดี และดีใจ รอการกลับมาและรอต้อนรับท่านกลับสู่ประเทศไทยของเรา  และการที่คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์  ออกมาโพสต์ เมื่อวาน ช่วง 4 ทุ่มนั้น ก็มีกระแสข่าวสอบถามมาจากหล่ย ๆ ด้าน ตรงนั้นผมก็ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ท่านชูวิทย์มาโพสต์นั้นมีวัตถุประสงค์ใดเราก็ไม่ทราบแล้วแต่ท่านผู้ใหญ่แถลงข่าวว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร ส่วนการที่พรรคเพื่อไทยจะรวมกลุ่มกับพรรคใดบ้างในการจัดตั้งรัฐบาล  เพื่อให้ประเทศชาติเดินไปได้ คนเสื้อแดงในพืน้ที่จังหวัดปราจีนบุรีก็ยังไม่ทราบว่าทางพรรคเพื่อไทยจะรวมกับพรรคใดบ้าง ก็อยู่ที่ทางผู้บริหารพรรคจะพิจารณา

*****ในการจัดตังรัฐบาลมีความมั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ และเดินหน้าประเทศไทยได้ บริหารประเทศได้ เพราะพี่น้องประชาชนรออยู่  จะให้รอนานกว่านี้ไม่ได้ ส่วนการบริหารของรัญบาลที่ผ่านมา  ยุคลุง ถือว่าอบตก มีปัญหาเศาณฐกิจ ปัญหาทุกๆ ด้าน เท่าที่ดูมีผลกระทบเป็นวงกว้างต่อประชาชนรากหญ้า สำหรับทุกอาชีพ เศรษฐกิจไม่ดี

*****จากกรณีที่มีเสื้อแดงของจังหวัดปราจีนบุรี แอบอ้างว่าเป็นเสื้อแดงของจังหวัดปราจีนบุรีว่าต่อต้านพรรคเพื่อไทยในการจัดตั้งรัฐบาล ขอแก้ข่าวว่า  ไม่เป็นความจริง  เสื้อแดงที่แถลงข่าวนั้น  อาจเป็นเอแดงอิสระ ไม่เกี่ยวกับเสื้อแดง นปช.ของจังหวัดปราจีนบุรีในปี 2552  เป็นการแอบอ้างต่อว่าพรรคเพื่อไทยให้เสียชื่อแก่เสื้อแดงทั้ง 7 อำเภอ*****

ข่าว สุรชัย ใจบุญ








ขับเคลื่อนโดย Blogger.