Header Ads

 


นนทบุรี แก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัยสี่แยกแคราย พาพวกรุมฟันหนุ่มคาห้องเช่าเลือดอาบ เหตุหึงหวง




 นนทบุรี  แก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัยสี่แยกแคราย พาพวกรุมฟันหนุ่มคาห้องเช่าเลือดอาบ เหตุหึงหวง


  เมื่อเวลา 23.50 วันที่ 5 เมษายน 66 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในห้องเช่าซอยเรวดี 10 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ป่อเต็กตึ้งรีบลุกไปยังที่เกิดเหตุ

  บริเวณห้องเช่าห้องที่ 2 พบผู้บาดเจ็บ ทราบเพียงชื่อเล่นคือนายเอก อายุ 33 ปี ถูกฟันที่ศีรษะ และแขน ตามร่างกายนับ 10 แห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งปฐมพยาบาล พันบาดแผล ไว้ชั่วคราว ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉิน ต้องเย็บบาดแผล กว่า 50 เข็ม

  สอบสวนลุงมี ซึ่งเป็นอา เจ้าของ ห้องเช่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีกลุ่ม วัยรุ่น 6 คน ขี่รถจยยมา 3 คัน อีก 3 คน ยืนคุมเชิงอยู่หน้าประตู ส่วนอีก 3 คน เอาวุฒิมีดคนละเล่ม ตรงเข้าไป กระหน่ำฟัน นายเอก จนเลือดท่วม ทั้งตัว มีนางสาวน้อยซึ่งอยู่ในห้องตะโกนร้อง เพื่อให้คนช่วย ด้วยความตกใจ ทำให้ผู้ก่อเหตุ รีบวิ่งหนีไป ขึ้นรถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกัน ออกไปหน้าปากซอย

   ส่วนสาเหตุในการลงมือทำร้ายนายเอกครั้งนี้ ทราบจากลุงมีเพียงคร่าวๆว่า เกิดจากการหึงหวง โดยคนเจ็บคือนายเอก เป็นแฟนเก่ากับนางสาวน้อยแต่ยังไม่ยอมตัดขาดทำให้แฟนใหม่เกิดความหึงหวงจึงพาพวกมารุมกระหน่ำฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบตัว บรรดาผู้ก่อเหตุ ทั้งหมดแล้ว คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็ววัน


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี  0654789598










ขับเคลื่อนโดย Blogger.