Header Ads

 


เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. มักกะสันได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณลานกว้างหน้าสถานบันเทิงในอาร์ซีเอ ถนนพระรามเก้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงจำนวนหลายราย

 



เมื่อเวลา 01.00 น. วนที่ 17 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. มักกะสันได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณลานกว้างหน้าสถานบันเทิงในอาร์ซีเอ ถนนพระรามเก้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงจำนวนหลายราย


ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ทางเข้าอาซีเอ ด้านถนนพระรามเก้า บริเวณหน้าร้านออนิค ซึ่งใช้พื้นที่กลางถนนเป็นจัดงานสงกรานต์ เจ้าหน้าที่พบข้าวของถังน้ำกระจักกระจาย และที่พื้นถนนยังพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวนประมาณ 6 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ


ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงที่คนร้ายยิงได้รีบบาดเจ็บจำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายโอบนิธิ พึ่งเคหา อายุ 26 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ นางสาวจิราพร พูลสุข อายุ 26 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวท นายณัฐนนท์ นนทสุด อายุ 25 ปี และนายฐิติพล ศุภประเสริฐ อายุ 28 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.เพชรเวช และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งหลบกระสุนปืนอีก 4 ราย 


ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าเห็นผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาหาชายที่อยู่ภายในงาน แล้วเกิดมีเรื่องชกต่อยกันจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงลงพื้นหลายสิบนัดทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว 


อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่าเจ้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ขณะนี้ได้นำตัวไปสอบสวน ที่สน. มักกะสัน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.