Header Ads

 


ชาว 2 ฝั่งคลองบางแคโบกมือต้อนรับ"เดอะแจ็ค"วัชระ เพชรทอง อย่างคึกคัก ขณะลงเรือหาเสียงตอกย้ำ "อยากใช้วัชระ ต้องเลือกวัชระ เพชรทอง เบอร์ 6 บางแค-หนองแขม

 



ชาว 2 ฝั่งคลองบางแคโบกมือต้อนรับ"เดอะแจ็ค"วัชระ เพชรทอง อย่างคึกคัก ขณะลงเรือหาเสียงตอกย้ำ "อยากใช้วัชระ ต้องเลือกวัชระ เพชรทอง เบอร์ 6 บางแค-หนองแขม 


(16 เม.ย.66)นายวัชระ เพชรทอง ผู้สมัครส.ส.เบอร์ 6 เขตบางแค-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทีมงานลงเรือหาเสียงอาสาขอเป็นตัวแทนรับใช้พี่น้องประชาชนที่คลองปทุมลัดเลาะไปตามทางเลี้ยวขวาเข้าเลียบคลองทวีวัฒนาตรงไปสุดคลองชนคลองขวางที่กำลังก่อสร้างโครงการของกรุงเทพมหานคร จากนั้นเลี้ยวกลับตรงมาเลี้ยวขวาเข้าคลองบางแวกผ่านวัดบุณยประดิษฐ์เลี้ยวซ้ายไปคลองราชมนตรีเลี้ยวซ้ายเข้าคลองบางเชือกหนังผ่านวัดมะพร้าวเตี้ย สี่แยกคลองลัดมะยมแล้วตรงไปพบคลองปทุม ตลอดเส้นทางพบว่ามีพี่น้องประชาชนจากสองฝั่งคลองให้การตอบรับอย่างดีโบกไม้โบกมือยิ้มรับตลอดทาง ขณะเดียวกันได้สังเกตเห็นขยะสิ่งปฏิกูลยังคงลอยตามลำคลองและริมตลิ่งเป็นจำนวนมาก ไม่มีการจัดเก็บ

จากเจ้าหน้าที่กทม.แต่อย่างใด 

นายวัชระ กล่าวภายหลังจากที่ใช้เวลาพบปะกับพี่น้องประชาชนตลอดเส้นทาง 2 ฝั่งลำคลองในวันนี้ว่า ทำให้มีกำลังใจมากยิ่งขึ้นที่ได้เห็นรอยยิ้ม การโบกมือทักทายต่างๆ ซึ่งการตอบรับอย่างดีเช่นนี้ จะต้องจดจำเอาไว้เป็นความตั้งใจในการทำงานในฐานะเป็นตัวแทนที่จะคอยเป็นปากเป็นเสียงในสภาฯ พร้อมมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนอย่างดีที่สุดให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวบางแค-หนองแขม พร้อมทิ้งท้ายว่า "ต้องการใช้วัชระ ต้องเลือกวัชระ เพชรทอง กาเบอร์ 6 สำหรับเขตและเบอร์ 26 สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีคำว่าผิดหวัง ผลงานที่ผ่านมาการันตีได้






ขับเคลื่อนโดย Blogger.