Header Ads

 


ชุมพร - ดาวตลกจากไปอีกดวง นางจิตสุมน ไชยแก้ว (แม่มิสออลลี่) ศิลปินตลก อาวุโส เสียชีวิตโรคหัวใจล้มเหลว จากไปอย่างสงบ

 



ชุมพร   -  ดาวตลกจากไปอีกดวง  นางจิตสุมน ไชยแก้ว (แม่มิสออลลี่) ศิลปินตลก อาวุโส เสียชีวิตโรคหัวใจล้มเหลว จากไปอย่างสงบ

   ผู้สื่อข่าวรายงาน  การจากไปของคุณแม่ นางจิตสุมน ไชยแก้ว (แม่มิสออลลี่)   ขอแสดงความเสียกับครอบครัว ศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกาลพัฒนาราม หมู่5 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร  ฌาปนกิจวันจันทร์ที่16 มกราคม 2566  อำลาอาลัย "แม่มิสออลลี่" เสียชีวิตในวัย 79 ปี เผยเส้นทางชีวิตกว่าจะเป็นตลกชื่อดัง ก่อนก้าวสู่ดาราเงินล้าน และตำนาน   ท่ามกลางความอาลัยของเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ หลังสูญเสีย "แม่มิสออลลี่" นักแสดงตลกชื่อดัง อายุ 79 ปี ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อคืนวันที่ 11 มกราคม  2566  ที่ผ่านมา

  นายวีรยุทธ น้อยจีน  สท เทศบาลนาชะอัง เขต 2  กล่าว่า  คุณแม่เป็นคนพื้นที่จังหวัดชุมพร เดิมท่านใช้นามสกุล น้อยจีน เคยศึกษาที่ โรงเรียนสามเสี่ยม เดิมชื่อลาม น้อนจีน พี่น้องอาศัยอยู่บริเวณ ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร  ต่อมาแม่ได้เดินทางอยู่ กรุงเทพฯ ไปอยู่ที่ วง ดาวกระจาย ในช่วงนั้นผมได้กลับมาศึกษาที่ จังหวัดชุมพร และได้พบกับแม่อีกครั้งในช่วงที่ศึกษาอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 ที่กรุงเทพฯ ได้พบแม่และแม่ได้มีน้องสาว ชื่อ น.ส.ศิริขวัญ ไชยแก้ว ในขณะนั้นนางจิตสุมน ไชยแก้ว (แม่มิสออลลี่)ได้เป็นศิลปินตลก โดยได้ทำการแสดงทั้งภาพยนตร์ ละครที่วี ละครตลก จนมีชื่อเสียงในวงการ ดาราตลกของเมืองในยุคนั้น 

น.ส.ศิริขวัญ ไชยแก้ว เปิดเผยว่า ตั้งแต่จำความได้เกิดมาก็เห็นคุณแม่ก็เป็นดาราตลกแล้ว คณะแรกก็เป็นของลุงเพชรดาราฉาย และต่อมาไปร่วมงานกับลุงธง คณะยอดธงซูปเปอร์โจ๊ก โดยในต้อนนั้นคุณแม่ใช้ชื่อในการแสดงว่า แม่มิสออลลี่ และหลังจากที่อยู่ในคณะยอดธงซูปเปอร์โจ๊ก รวม 20 ปี จึงได้ออกมาตั้งคณะเอง ในขณะนั้นได้มีดาราเข้าร่วมเช่น คุณเพชรา คุณแท่ง ต่อมาแม่ก็ได้กลับมาอาศัยอยู่ที่ จังหวัดชุมพร เพื่อมาร้องเพลงและ จัดรายการวิทยุกับคุณป้าผ่องศรี  วรนุช อยู่หลายปี  ก่อนหน้านี้คุณแม่ได้แสดงหนังภาพยนตร์ ละครทีวี ช่อง 7 เรื่องจักรๆวงศ์ๆ เล่นหนังเรื่อง  โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ คุณแม่มาจากพวกเราในวันที่ 11 มกราคม 2566 ที่ บ้านหน้องเข้ ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร ในขณะนี้ได้ตั้งศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกาลพัฒนาราม หมู่5 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร  ฌาปนกิจวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 ขอแสดงความเสียกับครอบครัว ด้วยครับผม

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514








ขับเคลื่อนโดย Blogger.