Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด เจ้าอาวาสวัดกล้วยวอนคนร้ายงัดตู้บริจาคนำเงินฉลองอุโบสถมาคืน




 นนทบุรี วงจรปิด เจ้าอาวาสวัดกล้วยวอนคนร้ายงัดตู้บริจาคนำเงินฉลองอุโบสถมาคืน 

   จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิประบุข้อความว่า "โจรใจบาปขโมยเงินวัดขอให้เจ้าหน้าที่ลากคอมารับโทษตามก...โจรใจบาปขโมยเงินวัดขอให้เจ้าหน้าที่ลากคอมารับโทษตามกฎหมายให้ได้มีเรื่องจะฝากให้ลงเพจเพื่อช่วยทางวัดค่ะ มีโจรใจบาปเข้าไปขโมยเงินในตู้บริจาคของวัดได้เงินไปประมาณ 8000 บ. ตอนนี้ตำรวจทราบเรื่องแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ เลยอยากให้ทางเพจช่วยเป็นสื่อกลางในการแชร์เพื่อเป็นเบาะแส ในตามจับคนร้ายอีกทางค่ะ วันที่เหตุเกิด วันที่ 12มกราคม 2566

วัดกล้วย พระเจ้าทันใจ อยู่ที่ ซอยกรุงเทพนนท์ 3 ถ.กรุงเทพนนท์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรีค่ะ "

   ภาพจากกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 12 มกราคม จับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ถึง 45 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำใส่กางเกงขายาว สวมแมส สีขาวขี่รถจยย.เข้ามาจอดหน้าอุโบสถก่อนจะเดินเข้าไปในอุโบสถเดินไปมาดูลาดเลาก่อนจะเดินมาที่ตู้บริจาค ใช้อุปกรณ์งัดแงะแล้วหยิบเงินภายในตู้รับบริจาคใส่กระเป๋ากางเกงก่อนจะรีบเดินออกไปจากอุโบสถตรงมาที่เต๊นท์หลวงพ่อทันใจแล้วเอื้อมมือไปหยิบกระดาษทิชชู่เช็ดมือก่อนจะรีบเดินหลบหนีไป

   เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ภายในอุโบสถวัดกล้วย พบพระครูปลัดพิศิษฐศรณ์ มหิสสโร เจ้าอาวาสวัดกล้วย กล่าวว่า ทางวัดมารู้ตัววันที่ 13 ม.ค.ลูกศิษย์เดินมาเห็นตู้บริจาค ผิดปกติเลยมาเปิดตู้ดูเห็นมีรอยงัดแงะทางลูกศิษย์เลยมาแจ้งอาตมา จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าคนร้ายขี่รถจยย. มาคนเดียวแต่งตัวคล้ายรปภ.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถ เพิ่งโดนขโมยครั้งแรก ที่วัดกำลังดำเนินการปิดทองฝังลูกนิมิตร เงินที่คนร้ายได้ไปน่าจะประมาณ 8,000 บาท ทางวัดไม่ได้เปิดตู้มาประมาณ 1 อาทิตย์ อยากฝากบอกคนร้ายให้นำเงินมาคืนสัก 1 ส่วนก็ยังดีเพราะว่าจะนำเงินไปจัดงานฉลองอุโบสถวัดกล้วยให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ ของญาติโยมที่บริจาคเงินมาให้ อย่าไปทำแบบนี้เลยมันเป็นบาปเป็นกรรมเงินที่ได้ไปเป็นเงินร้อนอยากให้รีบเอามาคืน

   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองนนทบุรีได้ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.