Header Ads

 


นนทบุรี คืบหน้า ผอ.โรงเรียนดังให้อาหารนกพิราบนานนับ 10 ปีกลางวันรับผลกระทบเรื่องนก กลางคืนได้รับผลกระทบเรื่องหนูวอน ผอ.เลิกให้อาหารสัตว์




นนทบุรี  คืบหน้า ผอ.โรงเรียนดังให้อาหารนกพิราบนานนับ 10 ปีกลางวันรับผลกระทบเรื่องนก กลางคืนได้รับผลกระทบเรื่องหนูวอน ผอ.เลิกให้อาหารสัตว์ 

    เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวพื้นที่หมู่บ้านพบสุข  ซ.4  ต.บางตลาด  อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี พบผู้เสียหายประมาณ 30-40 หลังคาเรือนได้รับความเดือดร้อน เนื้องจาก ผอ.โรงเรียนดังให้อาหารนกพิราบ ชาวบ้านได้รับผลกระทบหนักบ้านแต่ละหลังต้องปิดประตูหน้าต่างทุกหลังในซอยดังกล่าวเพราะขนนกปลิวเข้าบ้าน ส่วนกลางคืนหนูวิ่งออกมากัดกินอาหารที่ ผอ.ให้ไว้เพื่อนบ้านได้รับผลกระทบหนูเข้าไปกัดสายไฟในห้องเครื่องรถ และกัดรองเท้าที่ถอดวางเอาไว้ได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า 

    ป้าดา อายุ 60 ปี  เล่าว่าตนได้ชื้อบ้านและย้ายเข้ามาอยู่ได้8-9 เดือนได้และได้รับผลกระทบเหมือนเพื่อนบ้านหลังอื่นๆเช่นกันพอตกกลางคืนหนูออกมากอนอาหารที่ ผอ.โปรดเอาไว้เยอะมากหนูวิ่งเข้าบ้านนั้นออกบ้านี้เต็มไปหมดและรองเท้าของตนและลูกๆถอดวางเอาไว้ที่หน้าบ้านหนูได้เข้ามากัดขาดไป5-6 คู่แล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ ผอ.เลิกให้อาหารสัตว์เพราะเพื่อนบ้านได้รับผลกระทบมาก 

    นายศราวุฒ    สำราญศิริกุล  อายุ 41 ปี  เพื่อนบ้าน เล่าว่าบ้านทุกหลังในซอยได้รับผลกระทบทุกหลังคาเรือนเพราะขนนกขี้นกยิงพอตกกลางคืนหนูออกมากัดกินอาหารเต็มไปหมดรถของตนต้องเปิดกระโรงรถเอาไว้ทุกคืนถ้าไม่เปิดเอาไว้หนูเข้าไปกัดสายไฟในห้องเครื่องรถของตนเป็นแบบนี้บ่อยมากแล้วก็อยากให้ ผอ.เลิกให้อาหารสัตว์เพราะถ้าหยุดให้สัตว์ต่างๆเขาไม่มีอาหารกินเขาก็จะไปเองการที่คิดว่าทำบุญมีหลายทางเลือกที่ให้ทำถ้ามาทำแล้วเพื่อนบ้านได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้าแบบนี้ก็อย่าทำเลย 


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต(ชาลี) จ.นนทบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.