Header Ads

 


จบด้วยดี "ธนาคารออมสิน" ยอมจ่าย 2.2 ล้าน เยียวยาเจ้าของบ้าน ถูกยึดผิดหลัง นัดมอบเช็ค 7 ต.ค.

 




จบด้วยดี "ธนาคารออมสิน" ยอมจ่าย 2.2 ล้าน เยียวยาเจ้าของบ้าน ถูกยึดผิดหลัง นัดมอบเช็ค 7 ต.ค. 

วันนี้ ที่ ธนาคารออมสิน ภาค 5 จ.นนทบุรี   ภายหลังมีการนัดเจรจาเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายให้กับเจ้าของบ้านที่ถูกยึดผิดหลัง  โดย นายวุฒิพงษ์ ภิรมยาภรณ์ รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน  กลุ่มบริหารหนี้และกฎหมาย ตัวแทนจากทางธนาคารออมสิน พร้อมด้วย นางกาญจนา  เจ้าของบ้านที่เสียหาย และ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์   ร่วมกันแถลงผลการเจรจา ของธนาคารและผู้เสียหาย ว่า ตามที่เจ้าของได้ยื่นข้อเสนอเงินเยียวยา มานั้น ทางธนาคารออมสินยินยอมจ่ายเงินเยียวยาค่าเสียหาย ตามที่เจ้าของบ้านเรียกร้องมา จำนวน 2.2 ล้าน โดยทางเจ้าของบ้านไม่ติดใจเอาความแล้ว และจะมีการนัดมอบเช็คกันในวันที่ 7 ต.ค.นี้ 


 


 



นายวุฒิพงษ์ กล่าวถึงข้อผิดพลาดของการดำเนินการของช่างรับเหมา เกิดจากรูปที่ส่งไปให้ช่าง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกัน และในระหว่างเข้าดำเนินการ 4-5 วัน ก็ไม่พบว่ามีเจ้าของบ้านมาทักท้วง ซึ่งผู้รับเหมารายดังกล่าวเคยรับงานจากทางธนาคารมาแล้ว 3-4 ครั้ง  หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว   ทางธนาคารมีการสั่งลงโทษพักงานเป็นเวลา 6 เดือน 




ส่วนประเด็นบ้านเลขที่หลังที่เกิดเหตุที่ทางผู้รับเหมา อ้างว่ามองไม่เห็นนั้น  ทางธนาคารออมสินระบุว่าทางธนาคารรายงานตามที่ช่างได้แจ้ง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพง  และยืนยันจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก 





 


 


ขับเคลื่อนโดย Blogger.