Header Ads

 


ชลบุรี - ท่าเรือแหลมฉบัง จัดโครงการ “ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพชุมชน” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

   ที่ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางสิริมา กีรตยาคม  นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ปฏิบัติงานที่ท่าเรือแหลมฉบัง เผยว่า ท่าเรือแหลมฉบังได้จัดโครงการห่วงใย ใส่ใจสุขภาพชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2565 เพื่อตรวจสุขภาพร่างกายให้กับประชาชนทั้ง 39 ชุมชน ที่อาศัยอยู่โดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง

โดยท่าเรือแหลมฉบัง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในสุขภาพของ ประธานชุมชน คณะกรรมการชุมชน และสมาชิก  ที่ได้เสียสละในการทำหน้าที่ดูแลประชาชนในพื้นที่ของตัวเอง  ดังนั้นท่าเรือแหลมฉบัง จึงจัดโครงการดังกล่าวขึ้นมา อย่างครอบคลุมครบถ้วนและดำเนินโครงการติดต่อมาแล้วเป็น ปีที่ 4 แล้ว

นางสิริมา   กล่าวต่อไปว่า  ผู้แทนในแต่ละชุมชนให้ความสนใจ เดินทางมาตรวจสุขภาพ โดยมีทั้งคนเก่าและคนใหม่ เพิ่มขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเมื่อตรวจพบว่าเจ็บป่วยก็รีบเดินทางไปรักษาตัวเอง ส่วนผู้ที่เพิ่งมาตรวจครั้งแรกก็ต้องรอฟังผลจากแพทย์ เพื่อไปทำการรักษาต่อไป โดยหวังว่าทุกๆคนจะมีสุขภาพที่ดีและห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ

โดยมีคณะแพทย์จากหลายแห่ง นำบุคลากรทางการแพทย์ และเครื่องมือ มาตรวจที่ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง ตั้งแต่เวลา 06.00 -14.00 น. โดยมี 39 ชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง จาก 3 เขตเทศบาล จำนวน 150 คน มาร่วมกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นไปตามกรอบการดำเนินโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของท่าเรือแหลมฉบัง ซึ่งมีวิสัยทัศน์ "ม่งสู่มาตรฐานท่าเรือชั้นนำระดับโลกด้านโลจิสติกส์ที่เป็นเลิศ" เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน





ขับเคลื่อนโดย Blogger.