Header Ads

 


สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ภายใต้ชื่อ ตลาดนัดสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย

          


     เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ศูนย์การค้า MBK Center ชั้น G สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรม ตลาดนัดผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยโดยมี ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี และแขกผู้มีเกียรติได้แก่ นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขานุการมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา นายวัฒนา ภู่โอบอ้อมแบรนด์เอ็มบาสเดอร์ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา นายบุญศักดิ์เกียรติจรูญเลิศ ที่ปรึกษาสมาคมผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย และตัวแทน MBK Center ได้เข้าร่วมเปิดงานในครั้งนี้

         ในการจัดงานในครั้งนี้ได้มีการเสวนาเรื่องทิศทางกีฬาไทยหลังซีเกมส์โดยท่านผู้มีเกียรติทุกท่านได้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นกับวงการกีฬาไทยในมุมมองต่างๆ รวมทั้ง ดร.ว่าว ซึ่งให้ความคิดเห็นในมุมมองของนักวิชาการตามด้วย ต๋อง ศิษย์ฉ่อย 

ในฐานะนักกีฬาที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยและยังมีนักกีฬาที่มีชื่อเสียงอีกมากมายที่เข้ามาเสวนาพูดคุยแสดงความคิดเห็นในการจัดงานกิจกรรมตลาดนัดสมาคมผู้สื่อข่าวการกีฬาแห่งประเทศไทยในครั้งนี้

       รายการจัดงานตลาดนัดสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยในครั้งนี้ทางสมาคมยังจัดงานกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยอีกอย่างเข้าร่วมในงานครั้งนี้คือการจัดบูธขายสินค้ามากมายภายในงานให้แบรนด์สินค้าต่างๆเข้ามาขายภายในงานเพื่อให้ผู้คนที่เดินผ่านมาหรือผู้ชมงานได้จับจ่ายซื้อสินค้าที่มีภายในงานทำให้สินค้าที่เข้ามาขายภายในงานเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นในประเทศไทย 

          งานตลาดนัดสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 มิถุนายน 2565 สำหรับท่านใดชอบกีฬาหรือคอกีฬาหรือบุคคลทั่วไปที่อยู่ใกล้หรือเดินทางสะดวกจะเข้ามาชมงานก็เชิญมาชมงานในครั้งนี้ได้ที่ศูนย์การค้า MBK Center ชั้น G การได้ตลอดตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.เป็นต้นไป  ข่าวโดย สลัก ศรีสิริวิบูลย์ , วัลยา ศรีสิริวิบูลย์ รายงาน









ขับเคลื่อนโดย Blogger.