Header Ads

 


ปันสุข ให้น้องๆ.!! "ศิษย์เก่ารุ่น บ.ม.1651"พร้อมคณะมอบของจำเป็นให้'รร.เด็กพิการซ้ำซ้อน อ.ชะอำ' จ.เพชรบุรี.




เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ศิษย์เก่า รร.วัดบวรมงคล รุ่น 1651,นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ,พล.ต.อ.รอย อิงคโรจน์พล.ต.ท.ภิรมณ์  บุญรอดพานิช ,ดร.ทัศนัย วันคง ได้นำสิ่งของจำเป็นร่วมกันมอบให้กับ รร.การศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน ประกอบด้วย มิสเตอร์โดนัท 200 ชิ้น ,แพมเพิดขนาดละ 50 ชิ้น , ครีมอาบน้ำ 50 ขวด ยาสระผม 50 ขวด , ถุงมือ 100 คู่.ถุงขยะ 1,000. ใบ เตียงเหล็ก ที่นอนหนัง 15 ชุด,พัดลม 20 ตัว น้ำดื่ม 200 แพ็ค พร้อมทั้งเงินสด 18,000. บาท โดยมี ผู้อำนวยการฯ เป็นตัวแทนรับมอบ โดยตัวแทนเด็กๆที่มีความสามารถทางดนตรี ได้เล่นดนตรี สด ร้องเพลง ให้กับคณะที่มามอบสิ่งของจำเป็น ฟัง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบพร้อมทั้งรับเสียงปรบมือสนั่น บริเวณพิธีมอบของฯ


สำหรับ โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน ชะอำ ซึ่งเป็นปัญหาร่วมของสังคม เยาวชนตาบอดในประเทศไทยที่มีความพิการอื่นร่วมอยู่ด้วย ไม่สามารถพึ่งตนเองได้ หรือไม่มีผู้ดูแล ตกอยู่ในสภาพด้อยโอกาส สมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับการดูแล เอาใจใส่ให้มีโอกาสได้รับการศึกษาหรือความช่วยเหลือเป็นพิเศษ โดย โรงเรียนแห่งนี้ มีเด็กชาย 27 คน,เด็กหญิง 10 คน เจ้าหน้าที่ 28 คน รวม 65 คน 


สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการร่วมบริจาคส่ิงของจำเป็นให้ กับกับเด็กๆด้อยโอกาสที่ รร.แห่งนี้ติดต่อได้ตามลิงค์นี้ https://m.facebook.com/CFBT.CHAAM/







ขับเคลื่อนโดย Blogger.