Header Ads

 


อุทัยธานี ยกเลิกงานผูกแขน!!หลังหลานเมาแทงน้าดับกลางงาน บ้านหนองไม้แก่น




เมื่อเวลา 16 .00.น.ของวันที่ 08 พ.ค.2565 สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก ได้รับแจ้งว่ามีคนแทงกัน ที่งานเตรียมของผูกแขน ที่บ้านหนองไม้แก่น หมู่ 5 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.วีระ พะวา ร้อยเวรสภ.เขาบางแกรก พร้อมร ต.อ จรูญ ตรงกลาง รอง สว.(สส)และชุดสืบสวนสภ.เขาบางแกรก รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านงานกลางเต้นอยู่ระหว่างเตรียมของงานวันผูกแขน พบผู้ต้องหาที่เป็นคนแทงนั่งรอมอบตัวอยู่ภายในงาน ด้วยอาการเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลหนองฉางเป็นการเร่งด่วนล่าสุดได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ทราบต่อมาว่าผู้ต้องหาที่เป็นคนแทงชื่อนายชลอ ภูตทรัพย์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 5 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมกับผู้ตายชื่อนายปัญญา ทัพนาค อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ 5 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ทราบว่าทั้ง 2 คนนั้น เป็นน้ากับหลาน คนแทงเป็นหลาน คนตายเป็นน้า จากการสอบถามชาวบ้านในงานได้เล่าว่า ทั้ง 2 คน น้าหลานนั้นก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คน ชอบดื่มเหล้าด้วยกัน และชอบทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน ได้นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่งาน ระหว่างนั้นทั้ง 2 คน น่าจะมีการถกเถียงกันภายในงานอยู่ระหว่างเตรียมของจัดงานในวันพรุ้งนี้ ระหว่างนั้นผู้เป็นน้าก็เดินออกมานั่งที่เก้าอี้อีกที่หนึ่ง ต่อมาผู้เป็นหลานก็เดินถืออาวุธมีดปลายแหลมที่อยู่ภายในย่ามเดินมาแทงผู้เป็นน้าจนล้มลงไปกับพื้น ระหว่างนั้นชาวบ้านภายในงานได้เข้ามาช่วยผู้เป็นน้าที่นอนจมกองเลือดอยู่ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลม 1 เล่ม ในที่เกิดเหตุพบกองเลือด พร้อมกับผู้ต้องหาให้การรับรับสารภาพว่าเป็นคนแทงผู้ตาย โดยอ้างว่าผู้ตายเอาจอบมาตีหัวก่อน ด้วยความเมาจึงเกิดบันดาลโทสะ จึงนำมีดที่อยู่ภายในย่าม เดินเข้าไปจ้วงแทงถึง 2 ที หลังจากนั้นก็นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


สำเนา ทองศรี รายงาน

เสียงสัมภาษณ์ชาวบ้านที่อยู่ภายในงาน

เสียงสัมภาษณ์นายชลอ ภูตทรัพย์ ผู้เป็นหลานที่เป็นคนแทง







ขับเคลื่อนโดย Blogger.