Header Ads

 


ปราจีนบุรี เก๋งเสียหลักหลุดโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถมิหนำซ้ำรถไหลทับร่างอาการสาหัส



 เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น วันที่  3 มี.ค. 65 พตท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ .ระเบาะ ได้รับแจ้ง จากอาสาหน่วยกู้ภัย มูลนิธิมหาโพธิ์เบญจธรรม จ.ปราจีนบุรี ว่าได้เกิด อุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลเสียหลัก หลุดโค้งลงข้างทาง บนถนน สาย หนองนก-หนองกาน้ำ ต.หัวหว้าอ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกรถยนต์ทับ อาการสาหัส ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล

 จากการตรวจสอบพื้นที่ เบื้องต้น อยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 10 ต.หัวหว้า เป็นเส้นทางเข้าหมู่บ้าน บ้านหนองนก-หนองกาน้ำ ตรวจสอบบริเวณไหล่ทางเข้าไปประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Toyota Corolla สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฐง 2934 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคัน โดยรอบพบอะไหล่ และ สิ่งของ หล่นกระจายบริเวณรอบที่เกิดเหตุ นอกจากนั้นแล้ว บริเวณท้ายของรถเก๋งยังพบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ใต้รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวทราบชื่อคือนายทิวา ชารีนาง อายุ 26 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 486 ม.9 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามให้การช่วยเหลือ โดยนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถ นำส่ง รพ.เป็นการเร่งด่วนเนื่องจากไม่ได้สติ และมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก อาการสาหัส 

จากการตรวจสอบบนถนนพบล่องรอยการเสียหลักเริ่มตั้งแต่บริเวณทางโค้ง คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะหลับใน แล้วจะลงข้างทางอีกฝั่งของถนน แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บดึงรถกลับมาได้ แต่ไม่สามารถให้รถอยู่บนถนน แต่กลับเสียหลักไปพลิกคว่ำ ของฝั่งจนทำให้ร่างของคนขับกระเด็นออกจากตัวรถก่อนที่จะถูกรถยนต์ของตัวเองทับร่างไว้

จากการสอบถามแม่ยายของคนเจ็บ ทราบว่าลูกเขยเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขับรถยนต์เก๋ง นำของไปให้ภรรยาขาย คาดว่าน่าจะหลับใน เพราะเมื่อคือมีอาการท้องเสียและนอนดึก อาจะทำให้อ่อนเพลีย และมาเกิดเหตุดังกล่าว ////

ข่าว-ภาพ ดิเรกฤทธิ์ แสงสุวรรณ ปราจีนบุรี /98-256-176-2










ขับเคลื่อนโดย Blogger.