Header Ads

 


ปทุมธานี อดีตสามียิงอดีตภรรยาพร้อมแฟนใหม่ตายคาวงเหล้า2ศพแค้นทวงสร้อยทองไม่ได้



เมื่อเวลา02.30น.วันที่9มี.ค.65ร.ต.ท.พิสิษฐ์จองจารูวงศ์ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิต2ศพบริเวณข้างบ้านเลขที่27/1ม.1ต.บ้านใหม่อ.เมืองจ.ปทุมธานีจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.จตุพรคงเมืองผกก.สภ.ปากคลองรังสิตเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง1รายทราบชื่อนางสาวสุชาดา ตรีโอษฐ์อายุ54ปีอยู่บ้านเลขที่200/3541ม.5ต.บ้านใหม่อ.เมืองปทุมธานีจ.ปทุมธานีถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขาแขนและศีรษะจำนวนหลายนัดและนายจณุกิตติ์ พงศ์ญพัฒน์อายุ49ปีอยู่บ้านเลขที่48/16ม11ต.คลองหนึ่งอ.คลองหลวงจ.ปทุมธานีอยู่ยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ1แผลหน้าท้อง1แผลและหน้าอก1แผลและในที่เกิดเหตุพบขวดเบียร์ตั้งอยู่บนโต๊ะหลายขวดและปลอกกระสุนปืนขนาด9มม.ตกอยู่จำนวน6ปลอกในบริเวณที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนางเชาร์วงษ์มณีอายุ64ปีเมื่อช่วงเวลาประมาณ20.00น.ตนเองได้นั่งกินเบียร์กันอยู่กับผู้ตายทั้งสองคนและคนก่อเหตุชื่อตาเลิศ(ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) และน้องสาวอีกหนึ่งคนต่อมาเวลาประมาณ02.00น.ตนก็บอกกับทุกคนว่าแยกย้ายกันกลับบ้านได้แล้วเพราะตอนเช้าต้องทำงานซึ่งตนก็กำลังลุกขึ้นเพื่อจะกลับบ้านส่วนตาเลิศคนก่อเหตุก็ยืนวนเวียนอยู่ที่ข้างๆโต๊ะส่านนางสุชาดาผู้หญิงคนที่ตายยังคงนั่งโต๊ะอยู่จู่ๆตาเลิศก็ใช้อาวุธที่พกมาปืนยิงที่ขาก่อนก็โดยนายจณุกิตต์ได้เข้ากอดตาเลิศในลักษณะแย่งปืนกันซึ่งตนวิ่งหลบเข้าไปแอบอยู่ในห้องน้ำหลังจากนั้นตาเลิศก็ยิงผู้ชายหลายนัดจากนั้นก็เข้าไปยิงผู้หญิงอีกซึ่งทางผู้หญิงพูดเป็นภาษาอีสานว่าข่อยยอมแล้วข่อยยอมแล้วแต่ตาเลิศไม่ฟังยังคงยิงใส่ผู้หญิงอีกหลายนัดตนเองก็ไม่กล้าออกมาดูซึ่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดหลังจากเกิดเหตุแล้วตาเลิศได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปส่วนสาเหตุการยิงกันครั้งนี้น่าจะมาจากเมื่อวันที่6มีนาคม2565ที่ผ่านมาตาเลิศผู้ก่อได้ไปขึ้นโรงพักมาแล้วครั้งหนึ่งโดยไปแจ้งความว่าได้ทวงสร้อยคอทองคำและแหวนทองกับผู้หญิงที่เสียซึ่งเป็นอดีตภรรยาแต่ผู้ตายกลับบอกว่าได้นำไปขายหมดแล้วโดยทางตำรวจบอกว่าไปทวงคืนให้ไม่ได้เพราะเป็นการให้ด้วยความเสน่หาซึ่งผู้หญิงตผู้ตายกับผู้ก่อเหตุก็รักๆเลิกๆกันอยู่แบบนี้ตลอดส่วนผู้ชายที่ตายคบกับฝ่ายหญิงได้เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง

ด้านร.ต.ท.พิสิษฐ์จองจารูวงศ์ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิตหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตทั้งสองคนส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้งส่วนผู้ก่อเหตุนั้นประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป







ขับเคลื่อนโดย Blogger.