Header Ads

 


บุรีรัมย์ สยอง หนุ่มรับจ้างถูกรถตัดอ้อยกลืนร่างเข้าไปสับเป็นท่อน



เกิดเหตุสยองหนุ่มวัย 46 ปี อาชีพรับจ้าง ถูกรถตัดอ้อยอัตโนมัติ รวบร่างขณะเข้าไปในเครื่องจักร แล้วดึงร่างไปสับเป็นท่อนเหมือนอ้อย ส่งไปยังรถบรรทุก เผยจุดดังกล่าวเป็นจุดห้ามเข้า ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง
วันที่ 8 มี.ค.65 ร.ต.อ.ทองสุข โป่งทะเล รองสารวัตร(สอบสวน)สอบสวน สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนงานในไร่อ้อยถูกรถตัดอ้อยดูดร่างเข้าไปในเครื่องจักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยเกาะ 12 จุด อ.หนองกี่ เข้าร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นไร่อ้อย บ้านโนนขี้เหล็ก ต.ดอนอะราง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบ บริเวณรถบรรทุกอ้อย พบศพชายทราบชื่อต่อมา นายจรูญ เพียรสันเทียะ อายุ 46 ปี อยู่เลขที่ 11 ม 7 ต ดอนอะราง อ.หนองกี่ ในสภาพร่างกายถูกเครื่องจักรสับเป็นท่อน ๆละประมาณ 30 ซม.กระจายเกลื่อนปนกับอ้อยที่ถูกตัด อยู่บนรถบรรทุกอ้อย
สอบถามนายณรงค์ ยิ้มดี หัวหน้า แผนกรถตัดอ้อย น้ำตาลครบุรี บอกว่า ปกติรถตัดอ้อยซึ่งเครื่องจักขนาดใหญ่ คนขับจะไม่มองเห็นโลเคชั่น ได้อย่างชัดเจน เพราะต้นอ้อยสูงกว่า 3 เมตร คนขับจะตัดอ้อยตามแผนผังที่ถูกกำหนดไว้
แต่แปลกที่ผู้ตายเข้ามาอยู่จุดนี้ได้อย่างไร เพราะเป็นร่องของรถตัดอ้อย เมื่อรถอ้อยเข้าไปเครื่องจักจะทำงาน แล้วตัดอ้อยผ่านสายพานลำเลียงเข้าเครื่องสับอ้อยเป็นท่อน ความยาวประมาณ 30 ซม. แล้วลำเลียงต่อไปยังรถบรรทุกอ้อยที่จอดรออยู่ข้างๆ ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ผู้ตายเข้าไปจุดนั้นได้อย่างไร
นายลบ เพียรสันเทียะ อายุ 54 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ไม่รู้ว่าน้องชายเข้าไปอยู่จุดนั้นได้อย่างไร เพราะปกติรถตัดอ้อยจะอันตายมาก จะไม่ให้ใครเข้าไปไกล้จุดที่มีการตัด
จากการสอบถามช่วงเกิดเหตุรถตัดอ้อยได้ทำงานตามปกติ ระหว่างที่รถตัดอ้อยตัดอยู่นั้น จะมีรถบรรทุกสิบล้อ มาคอยรอบรับเอาอ้อยที่ถูกตัดแล้วสับออกมาตามสายพาน จนกระทั่งรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกอ้อยคันที่สอง ที่มารอรับอ้อยต่อ เห็นเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ ร่วงออกมา จึงไปแจ้งให้คนขับรถตัดอ้อยทราบ ถ้าไม่มีคนเห็นชิ้นส่วนมนุษย์ร่วงลงมา ก็จะถูกอ้อยหล่นทับจนมองไม่เห็น แล้วชิ้นส่วนร่างก็จะไปปรากฎที่โรงงานน้ำตาย
อชันตา ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์





ขับเคลื่อนโดย Blogger.