Header Ads

 


ชุมพร-จับได้แล้ว “โรคจิตปล้ำครู” หลังหนีหมายจับ ในพื้นที่ อ.ละแม จ.ชุมพร



     วันนี้(23 กพ. 64) เวลา 8.00 น. เช้านี้ ร.ต.ท.สุทธิพงษ์ ชัยมงคล  สายตรวจ สภ.ละแม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุปลุกปล้ำครูจนเป็นข่าวเมื่อวันที่ 22 กพ. 65 ที่ผ่านมาอยู่ในพื้นที่ดังนั้น พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ละแม จึงประสานให้ตำรวจเจ้าของพื้นที่ ที่บุคคลดังกล่าวอยู่ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน ทราบ 

     เมื่อ พ.ต.ท. สุชาติ สิงหา รักษาราชการ รอง ผกก.สส.สภ.ปากน้ำหลังสวน ทราบจึงได้นำกำลังลงพื้นที่พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมมาตร์ อรุณพันธ์ ดต.ยุทธชัย ชำนาญ ดต.ณัฐวุฒิ มณีนวล ส.ต.ท.นนท์นรัฐขี่ทอง และ ส.ต.ต.สุรนันท์ คงสนอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สภ.ละแม ประกอบด้วย พ.ต.ท. เกรียงศักดิ์ บัวเพ็ชร สว.สส.สภ.ละแม ร.ต.อ. ศักดิ์ชัย เหยียบสูญร.ต.อ.จีรศักดิ์ อุ่ยสันติวงศ์ นำเจ้าหน้าที่ สภ.ละแม ลงพื้นที่ร่วมจับกุม นายสิทธิพงษ์ คงนคร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181/30 ม.2 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ต้องหาหนีหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ในข้อหา “กระทำอนาจาร” โดย นายสิทธิพงษ์ ให้การกับตำรวจว่า “ตนขับรถยนต์เข้าไปในโรงเรียนจริง แต่ไม่ได้ทำอะไร จากนั้นชุดจับกุมจึงได้แสดงหมายจับให้ดู แล้วนำตัว นายสิทธิพงษ์ ส่ง สภ.ละแม ดำเนินคดีต่อไป

     สำหรับการก่อเหตุวันที่ 22 กพ. 65 เวลา ที่ผ่านมา นายสิทธิพงษ์ ได้เข้าไปหาครูสาวในห้องเรียนแล้วได้ขอร้องให้ครูสาวช่วยติดตั้งแอปโอนเงินทางโทรศัพท์มือถือให้ด้วย พร้อมยื่นโทรศัพท์มือถือให้ แต่ปรากฎว่าโทรศัพท์ที่ยื่นให้ครูสาวได้เปิดคลิ๊ปโป๊ไว้ ทำให้ครูสาวตกใจโยนโทรศัพท์ทิ้ง นายสิทธิพงษ์ จึงเข้าปลุกปล้ำครูสาว จนมีเพื่อนครูเห็นแล้วเข้ามาช่วย ทำให้ นายสิทธิพงษ์ ตกใจขับรถกระบะหนีออกมา แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ดังกล่าว////ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514







ขับเคลื่อนโดย Blogger.