Header Ads

 


นนทบุรี แม่แตงโมนำหลักฐานซีดีต่างประเทศให้ตำรวจคาดโดนข่มขู่



    เมื่อเวลา 17.30น. วันที่ 27 ก.พ.65 คุณแม่แตงโม ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม ว่า  หลักฐานที่นำให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ส่วนหนึ่งมีรายละเอียดที่กล่าวถึงเหตุการณ์ในวันตกเรือ รายละเอียดในการจ้างงาน ไม่ได้เป็นการไปกินข้าวธรรมดา เราะทุกคนแต่งแต่งตัวธรรมดาตามปกติ มีเพียงแตงโมที่ใส่ชุดหรู ส่วนเรื่องเงินค่าจ้างยังไม่ทราบรายละเอียด

    แม่ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตื่นเช้ามาเจออัลบั้มเพลงของแมทาริก้าที่มีเนื้อหารุนแรงผูกโบว์สีดำ มีตัวหนังสือขีดเขียนเต็มทั้งหน้าจนไม่มีที่ว่าง และมีแผ่นซีดีอยู่ภายใน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นของใครมาไว้ที่หน้าประตูบ้าน ซึ่งเปิดมาจะเป็นแผ่นซีดีจะมีตัวหนังสือแปลกประหลาดอยู่ก็ไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร ไไม่ทราบว่าใครเป็นคนส่งมา  ลักษณะเขียนเหมือนคนแค้น แต่ซีดีแผ่นนี้ไม่ใช่แผ่นซีดีของแมทาริก้า ซึ่งเป็นอะไรก็ไม่ทราบยังไม่ได้ดูจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดูในพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00น. ว่ามันคืออะไร ซึ่งเจ้าตัวไม่เผยความจริงว่าทำด้วยวิธีนี้ ทำให้คุณแม่เกิดความกลัวและพยายามไม่ให้คุณแม่พูดความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น มองว่าเป็นการข่มขู่ให้ตนกลัว ตอนนี้ตนไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ตายก็คือตายความจริงคือความจริง ซึ่งถาม รปภ.แล้วไม่มีใครเห็น 

     ส่วนเรื่องกรณีของไฮโซปอ ตอนนี้เห็นว่ามีการประกันตัว ตอนนี้ก็ตนก็ควจะหาทนายความ ซึ่งถ้าเขาอยากพูดความจริงก็ให้เขาพูดมายิ่งพูดทั้งหมด 5 คนเลยก็ยิ่งดี แต่ในการเปิดเภยต้องพูดถึงความจริง ซึ่งเขารู้ความจริงอยู่แล้วแต่ไม่ยอมพูด ว่าเขามีการจ้างน้องโมไปทานข้าว และพาไปให้เพื่อนซึ่งไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหน และจะรอดูว่าทุกคนจะออกมาพูดความจริงทั้งหมดหรือไม่ 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต


ขับเคลื่อนโดย Blogger.