Header Ads

 


นนทบุรี แม่แตงโมโต้กลับเชื่อกระติกพูดโกหกขณะแม่เผยมีแชทหลุด



  วันที่ 27 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม นิดา นักแสดงสาว เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำเอกสารมามอบให้กับพนักงานสอบสวนและมาพบกับเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมถึงกรณีการเยียวยา  

   นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม นิดา กล่าวว่ากรณีกระติกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่า ติดต่อแม่ไม่ได้ไม่สนิทกันเป็นไม่ได้เพราะจ้างลูกแม่ไปหากิน และหากินอยู่ด้วยกัน คุยกันบ่อย เวลามีงานที่ทำด้วยกันเราก็ไปด้วยกัน แม่ยังแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้เขาเลยบางงาน และเจอกันบ่อย เวลาน้องโมมีงาน เพราะโมมีงานเยอะ และบางทีก็มีแม่พ่วงไปด้วย ซึ่งครั้งล่าสุดที่เจอกันประมาณ2เดือน ตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่ได้คุยกัน เมื่อวานไปที่นิติเวช ก็ประชุมงานน้องกับเพื่อนๆก็ไม่เห็นมีกระติก และไม่ได้คุยไม่ได้เจอกระติกเลย และมองว่า เขาพูดโกหกทั้งหมด ก็ขอให้เป็นเรื่องของตำรวจเพราะตำรวจก็ยังมีความสงสัยประเด็นนี้ เรื่องคดีของกระติกก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเพราะตำรวจก็สงสัยกระติกอยู่เหมือนกัน มันมีเรื่องที่ลึกกว่านั้นที่คุณแม่ยังพูดไม่ได้ และถ้านึกถึงความจริงที่เขาทำ เขาทำร้ายน้องโมจริงๆ ทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกาย เจาไม่ได้มัความจริงใจกับลูกเรา แต่คุณแม่ยังพูดลึกๆไม่ได้ขอให้เป็นเรื่องของตำรวจ ส่วนการทำร้ายร่างกายโมมีมากกว่านั้น เป็นการทำร้ายร่างกายและจิตใจ  มีบุคคลหนึ่งที่เชื่อถือได้ เขาส่งเอกสารมาให้คุณแม่ดู แต่แม่บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่มีความเชื่อถือได้ พอแม่เห็นแม่ก็ตกใจมาก เลยจะนำมาให้ตำรวจดู วันนั้นเขาบอกแตงโมว่าไปทานข้าวกัน แต่หลังจากทานข้าวบนเรือแล้วก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง  ซึ่งเอกสารที่ได้รับ เป็นข้อความที่เชื่อถือได้ และเรื่องที่เกิดขึ้นบนเรือ เป็นเหตุทำให้น้องโมไม่พอใจ ทำให้มีปัญหากันในเรือ และไปนั่งหน้าบึ้งอยู่ริมเรือ แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องราวของการมีปัญหากันในเรือ ซึ่งเชื่อว่าถ้าแตงโมรู้ความจริงว่าต้องไปทำอะไรบนเรือ แตงโมไม่มาแน่นอน โดยจะให้ตำรวจตรวจสอบในประเด็นนี้ข้อความที่แม่ได้รับ เป็นข้อความแรงมาก เป็นข้อความที่มีการคุยกันเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเรือ ซึ่งคนที่ส่งมา เป็นเพื่อนของคนที่อยู่บนเรือที่เขารู้เรื่อง เขาก็ปรารถนาดีส่งมาให้เพื่อนคุณแม่ แล้วเพื่อนคุณแม่ก็ส่งต่อมาให้คุณแม่อีกที ซึ่งเชื่อว่าข้อความนี้เป็นข้อความหลุดมาจากหนึ่งในคนบนเรือที่ไประบายเรื่องราวให้เพื่อนฟัง ซึ่งเป็นผู้ชาย

ในเรือ ข้อเท็จจริง กระติกเขาไม่ยอมพูด แต่ตอนนี้คุณแม่รู้แล้วคืออะไรแต่เขาไม่ยอมรับ มิเช่นนั้นเขาจะหนีหน้าแม่ทำไมนี่4วันแล้วยังไม่ได้คุยกันเลย ข้อความแรงมาก เป็นข้อความที่มีการคุยกันเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเรือ ซึ่งคนที่ส่งมา เป็นเพื่อนของคนที่อยู่บนเรือที่เขารู้เรื่อง เขาก็ปรารถนาดีส่งมาให้เพื่อนคุณแม่ แล้วเพื่อนคุณแม่ก็ส่งต่อมาให้คุณแม่อีกที ซึ่งเชื่อว่าข้อความนี้เป็นข้อความหลุดมาจากหนึ่งในคนบนเรือที่ไประบายเรื่องราวให้เพื่อนฟัง ซึ่งเป็นผู้ชาย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โตง





ขับเคลื่อนโดย Blogger.