Header Ads

 


นนทบุรี เต้ พระราม 7 และทีมงานพร้อมแฟนคลับ รุดไว้อาลัย แก้บน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รอบพื้นที่ ทั้งในน้ำและบนฝั่ง



     เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 27 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่บริเวณ ท่าน้ำพิบูลย์สงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี ในจุดที่พบร่างของดาราสาว แตงโม นิดา ไปเมื่อช่วงบ่ายโมงของเมื่อวานนี้ พบพี่เต้ พระราม 7 หรือนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงานลงเรือหางยาว 2ลำ มาไหว้หลวงพ่อก้าว วัดค้างคาว ว่าเรียบร้อยแล้ว บอกเจ้าที่เจ้าทางด้วยว่าเรียบร้อยแล้ว พร้อมแวะบอกดวงวิญญาญกลาง แม่น้ำที่ยังไม่ได้ไปผุดไปเกิด ปล่อย นก ปล่อย ปลา และบอกกล่าวขอบคุณดวงวิญญาณเร่ร่อนต่างๆให้ไปผุดไปเกิดไม่ต้องมาสิงสถิตย์ ในบริเวณพื้นที่น้ำแถวนี้อีกแล้ว ทำบุญให้หมด

     โดยเหตุการณ์ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ได้ลอยดอกไม้ ช่วยตามที่มีคนร้องขอเลยไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาตรงสะพานพระราม 7 จุดธูปบอก จุดธูปบอกท่านสยามเทวาธิราชที่รัฐสภาเกียกกาย และจุดธูปบอกศาลตา-ยาย พอจุดธูปบอกเพียง 8นาที น้องเขาก็ลอยขึ้นเลยเป็นที่น่าแปลกใจ ตอบยากอยู่ มีความตั้งใจจะช่วยอยู่แล้วถือว่าทุกคนก็ร่วมแรง ร่วมใจช่วยค้นหาน้องเขาอยู่แล้ว ไม่ว่ากู้ชีพ กู้ภัย แฟนคลับ ทุกภาคส่วน ถือเป็นการปลดพันธนาการทุกสิ่งอย่างให้พบเจอร่างน้องเขาจนสำเร็จได้

    ต่อมาพบมีแฟนคลับของแตงโมได้ทยอยนำดอกไม้ มาวางและลอยที่โป๊ะเรือเพื่อไว้อาลัยให้กับแตงโมซึ่งครูหนุ่ย ก็เป็นแฟนคลับด้วยเช่นกันได้นำธูป 1 ดอกปักกับดอกบัวมาลอยลงแม่น้ำเพื่อบอกกล่าวขอบคุณกับสิ่งศักสิทธิ์ในแม่น้ำที่ปล่อยให้น้องขึ้นมาได้ ซึ่งครูหนุยได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าพอตนรู้ข่าวว่าน้องแตงโมพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทตนได้ไปทำสังฆทานให้น้องพร้อมบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายให้หาน้องแตงโมพบให้เร็วที่สุดดูข่าวจากช่องหนึ่งทราบว่ามีต้นไม้ใหญ่อยู่กลางแม่น้ำ ซึ่งมีความเป็นไปได้และตนมีความเชื่อ ตนรู้สึกเลยว่าทำไมน้องโมถึงขึ้นมาได้ เหมือนมีบางอย่างดลใจ จึงได้คุยกับสามีว่าน้องยังไม่ได้ไปไหนน้องโมคงอยู่ตรงนี้ ถ้าจะได้เจอคงจะมีเซ็นต์บางอย่าง ตนจึงไปทำบุญให้น้องโมประมาณ บ่ายโมงกว่า หลังจากนั้นสามีโทรมาบอกว่าพบศพของน้องโมแล้ว และเจอศพตรงตามที่ตนคิดไว้ วันนี้จึงมาทำพิธีขอบคุณที่ปล่อยน้องโมให้ลอยขึ้นมา ซึ่งตนติดตามข่าวน้องโมตั้งแต่วันแรก ก็ภาวนาให้น้องโมปลอดภัย แต่พอดูข่าวแล้วรู้สึกขนลุกขึ้นมา เพราะมีเซ็นต์ขึ้นมาว่าน้องต้องอยู่ตรงจุดเดิมแน่ๆ ไม่ใช่ตามข่าวที่ว่าไกลออกไปประมาณ 3 กิโล เบื้องต้นก่อนพบน้องก็ไปทำบุญมาแแล้ว1ครั้ง หลังจากเจอศพน้องโม เมื่อเช้าตนก็ทำบุญอีกครั้ง ตอนนี้อยากฝากถึงน้องว่าให้ไปในที่ที่ดี เจอในสิ่งดีๆ อยากอนุโมธนาบุญในสิ่งที่ตนตั้งใจทำบุญให้น้องได้รับไป


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.