Header Ads

 


บุรีรัมย์ ญาติคาใจยาย72ผูกคอตายในท่าราบหวั่นฆาตกรรม




     ญาติยายวัย 72ปี คาใจหลังพบยายผูกคอตายในลักษณนอนราบบนแคร่ไม้ไผ่ข้งบ้าน ผิดปกติของคนผูกคอตาย หวั่นเป็นการฆาตกรรม ตำรวจส่งศพพิสูจน์หาข้อเท็จจริง


วันที่ 24 ก.พ. 65 ร.ต.อ วสันต์ แซ่ตัง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ .ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 164 ม.1 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยบ้านสองเมือง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว หลังบ้านพบศพนางเฮียง  อเล็กซานเดอร์ อายุ 72 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ในสภาพนอนหงายอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ส่วนหัวเกยกับราวแคร่ บริเวณคอมีเชือกไนล่อน พันรอบคอผูกกับราวแคร่ 


ตรวจสอบตามร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่มีร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย บริเวณโดยรอบข้าวของยังอยู่ในสภาพปกติ จนท.และชาวบ้าน ต่างตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมการผูกคอตาย ทำไมเป็นท่าราบ ผิดจากการผูกคอตายของรายอื่นที่ต้องใช้แรงถ่วงรัดคอ


นายวสุธร ปลัดประโคน อายุ 45 ปี  ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนออกไปเล่นอยู่ในหมู่บ้าน ปล่อยให้หลานชาย (ลูกพี่สาวแม่)อยู่ด้วยกัน พอกลับมาบ้านเห็นยายนอนอยู่บนแคร่ จึงเข้าไปคุยด้วย แต่ไม่พูดเมื่อสังเกตแล้วจับตัวดู พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วนหลานชายไม่อยู่จึงเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยดู


นายสมดุลย์ ทรงประโคน อายุ 55ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บอกว่าครอบครัวนี้เคยรักษาอาการทางปราสาทมาก่อน หลานชายมีประวัติเสพยา สาเหตุตอนนี้ยังไม่แต่ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม เพราะยังไม่หลักฐานแน่ชัด จะต้องเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า ได้ส่งศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว คาดว่าจะรู้ผลอีกไม่กี่วัน


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์









ขับเคลื่อนโดย Blogger.