Header Ads

 


ปทุมธานีชาวบ้านคลองหลวงกว่า 200 คนเดินทางมาให้กำลังใจบิ๊กแจ๊สหลังมีกระแสข่าวถูกแทงใบแดง



      วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ชาวอำเภอคอลงหลวงกว่า 200 คน เดินทางมาให้กำลังใจ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารจังหวัดปทุมธานี ที่บ้านพักหลังจากที่มีกระแสข่าว นายก อบจ.ปทุมธานี จะได้ใบแดง ทำให้ประชาชนที่ทราบรู้สึกหวั่นไหวและเป็นห่วงนาย อบจ.ปทุมธานี

    โดยมีการทำป้ายให้กำลังใจ เช่น พี่แจ๊สสู้ๆ เป็นกำลังใจให้เสมอ , อยู่เคียงข้างท่านตลอดไป , คนปทุมต้องการพี่แจ๊ส , พี่แจ๊สคือความหวังของพวกเรา จะล้มนายก อบจ.ที่ประชาชนเลือกมาต้องล้มคนปทุมก่อน , ท่านคำรณวิทย์คือนายก อบจ.ที่ประชาชนต้องการ , กกต.ต้องเป็นกลางและเที่ยงธรรมคุณคือความหวังของชาวปทุมธานี , ชาวคลองสามขอส่งกำลังใจให้พี่แจ๊ส , ประชาชนไม่อยู่นิ่งหาก กกต.ไม่เป็นกลาง

     นายประสาร  แซกซอง  ตัวแทนชาวบ้านคลองสาม กล่าวว่า  พวกเราประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดปทุมธานีทราบข่าวว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง  นายก อบจ.ของเราจะโดนถึงใบแดงจะเล่นกันขนาดนั้นเลยหรือ  และทราบว่าท่านจะมาธุระตรงนี้จึงร่วมตัวกันมาดักรอซึ่งก็เห็นท่านกำลังทำงานอยู่ดีๆไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดเขาออกมาแบบนี้มันยังไง  จาก 1 ปีกว่าๆที่ผ่านมาที่ได้ดำรงตำแหน่ง  นายก อบจ.ผมก็เห็นท่านทำงานแทบจะไม่มีวันหยุดเลย   แต่กระแสข่าวที่ออกมาแบบนี้   มันทำร้ายความรู้สึกของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานีฉะนั้นตนเองซึ่งเป็นฟันเฟืองตัวน้อยๆตัวหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี    จึงได้เดินทางมาให้กำลังใจท่านเพื่อให้ท่านสู้ต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับท่านพวกเราชาวจังหวัดปทุมธานีคงต้องลุกขึ้นมาเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม    ท่านไปทุกหมู่บ้าน ทุกตำบลทั้ง7 อำเภอของจังหวัดปทุมธานี  แต่ข่าวกระแสนี้ไม่เข้าใจว่าผู้มีอำนาจบารมีในประเทศไทย ณ ตอนนี้คิดกันอย่างไร    ท่านทำงานถึงลูกถึงคนอยู่ในขณะนี้ก็เพื่อพี่น้องประชาชนแต่ถูกกระทำแบบนี้พวกเราชาวจังหวัดปทุมธานีคงอยู่นิ่งเฉยกันไม่ได้   ตนไม่อยากพูดแล้วพูดอีกคือกระแสข่าวแบบนี้มันบั่นทอนความรู้สึกของพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีมากๆ  คนทำงานเพื่อบ้านเพื่อเมืองกับไม่รักษาไว้แล้วจะไปเอาคนประเภทไหนมาทำ  พวกเราเห็นกันอยู่แล้วว่าท่านกำลังทำงานเพลิดเพลินกับงานกับพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีกำลังพัฒนาจังหวัดปทุมธานีให้เกิดเป็นรูปเป็นร่างและเหตุการณ์แบบนี้กระแสแบบนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไรคงจะปล่อยปละละเลยไม่ได้ก็ฝากไปยังผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง    จังหวัดปทุมธานีกำลังพัฒนาเดินต่อเพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานีได้รับประโยชน์กับการที่ท่านได้เป็นนายกอบจ.อย่างสูงสุดเราต้องให้กำลังใจกัน

       พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า จากกระแสข่าวที่ผมจะโดนใบแดง ผมเป็นห่วงผู้ที่ไม่รู้เรื่องผู้ที่เขายืนหยัดอยู่บนความยุติธรรม อย่าไปว่า กกต.ทั้งหมด เมื่อออกมาแบบนี้มันเสียหายองค์กร คนที่ทำให้มันออกมา คุณต้องรับผิดชอบเพราะองค์กรคุณเสียหาย ผมมั่นใจว่า กกต.ท่านมีความยุติธรรมอยู่แล้ว เขาไม่เอาเกียรติยศศักดิ์ศรีของเขากับเรื่องติดสินบนเด็ดขาด ผมมั่นใจใน กกต.กลางทั้ง 7 ท่าน ส่วนใครที่ทำให้เสียหายก็รับผิดชอบไป สำหรับตนขอยืนยันกับพี่น้องประชาชนเลยว่า ตนไม่ได้หวั่นไหว เพราะเขาก็ทำงานของเขาไป แต่สิ่งที่หวั่นไหวคือพี่น้องประชาชน ออกไปทางไหน ไปงานไหน มีแต่คนถามเป็นอย่างไร ซึ่งบรรยากาศแบบนี้ได้เกิดในจังหวัดปทุมธานี นอกจากประชาชนจะเกิดความหวั่นไหวแล้ว  เพื่อนพนักงานเจ้าหน้าที่ข้าราชการใน อบจ. ต่างก็ลือกันไปเดี๋ยวก็โดนใบแดงมีการปล่อยข่าวออกไปเป็นระยะๆ  จากเหตุการณ์ที่ผ่านมามีการขึ้นพูดภายในงานวันที่ 18 มค.65 ว่า กกต.จะให้ใบแดงตนแน่นอน   มีการเตรียมการที่จะแสดงความดีใจ  เนื่องจากตัวเองเคลียร์ไปแล้ว ต้องได้ใบแดงแน่นอน ตนก็ฟังจากข่าวที่ออกมาตลอดรู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้หวั่นไหว ของกระบวนการต่าง ๆ เอาให้เรื่องมันจบก่อน ตนมีเอกสารเยอะที่จะเปิดเผยให้ดูว่าใครแทงหนังสือแต่ละขั้นตอนคือใคร ใครที่แทงให้ใบแดงตน ใครที่แทงให้ตัดสินตน ใครที่แทงให้ตนต้องชดใช้ค่าเสียหายในการเลือกตั้งทั้งหมด จะแสดงให้เห็นว่าใครชื่ออะไรและสมควรที่จะทำงานเกี่ยวกับความยุติธรรมหรือไม่ กกต.เป็นหน่วยงานที่คงไว้แห่งการยุติธรรม แต่เมื่อมีเจ้าหน้าที่ที่ไม่ยุติธรรม โดยเฉพาะหากมีการรับสินบนด้วยจะทำให้เสียชื่อองค์กร ตนอยากให้เคสตนเป็นบรรทัดฐานให้พี่น้องประชาชนรวมทั้งพี่น้องนักการเมืองท้องถิ่นทั้งหมด เมื่อเกิดขึ้นแบบนี้แล้ว กรรมการเสนออย่างนี้แล้วแต่คนที่เป็นประธาน กกต.แทงอย่างนี้ เราต้องดูผลที่ออกมาก่อนขอให้พี่น้องสบายใจได้ แล้วใน กกต.ใหญ่ในที่ประชุม มี กกต.ท่านหนึ่งที่เสนอให้สอบเพิ่มเติม แล้วจะมีอนุ กกต.ไว้ทำไม จะให้อนุ กกต.ไว้กลั่นกรองตัวแทนของท่านหรือ แล้วมีกี่เคสขอให้ไปดูที่ กกต.ใหญ่ เขาสั่งสอบเพิ่มเติม แล้วคนสั่งสอบเพิ่มเติมเป็นใคร มันจะเกี่ยวข้องกับตัวเลขที่เป็นข่าวลือหรือไม่ ฝากพิจารณาด้วย อย่าให้เกิดความเสียหายแบบนี้ในองค์กรของ กกต.ซึ่งเขามีความยุติธรรมในการจัดเลือกตั้ง พี่น้องไม่ต้องห่วง ถ้าจะโดนใบแดงก็ต้องใบแดง แต่ผมจะทำงานให้พี่น้องประชาชนจนวันสุดท้ายของการหยุดปฏิบัติหน้าที่ ขณะนี้เรายังรบอยู่ในสงครามไวรัส  ขอให้ระมัดระวัง ตนไม่อยากให้จังหวัดปทุมธานี ถูกถอดออกจาก 1 ใน 8 ของจังหวัดพื้นที่สีฟ้านำร่องการท่องเที่ยว ขอบคุณทุกคนจริง ๆ และไม่ต้องเสียเวลามาให้กำลังใจ เดี๋ยวพี่แจ๊สลงพื้นที่ไปพบพี่น้องประชาชนเอง ซึ่งเมื่อลงไปในพื้นที่แล้วขอให้ไปพบเจอกัน ขอให้ทุกท่านสบายใจ รวมถึงขอบคุณทุกคนในวันนี้ จำไว้คนอย่างตนไม่ลืมน้ำใจพี่น้องประชาชนในวันนี้โดยเด็ดขาด ที่เป็นห่วงตนขอให้เดินทางกลับอย่างปลอดภัย.







ขับเคลื่อนโดย Blogger.