Header Ads

 


ลอยกระแทกเสาไฟ !!เสียชีวิตคาที่หนุ่มขับมอไซด์ชนร่างลอยกระแทกเสาก่อนตกน้ำ




นนทบุรี วันที่ 20 ม.ค.65 เวลา 13.00 น. ร.ต.อ. ปรีชา เสนดี พงส.สภ.บางใหญ่ รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน พีที บางใหญ่ ถ.บางกรวย ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ เลนเซอร์ สีบรอนซ์ เงิน ทะเบียน ศจ 8691 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในปั้มน้ำมัน สภาพ ไฟหน้าด้านซ้ายแตกละเอียด แผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้าหลุด และพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110ไอ สี เทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  จมอยู่ในคูน้ำหน้าปั้ม พร้อมผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นาย ภัทรพล คนองรัมย์ อายุ21 ปี อาชีพ พนักงาน ปั้มน้ำมัน ปตท. ที่อยู่ตามบัตรประชาชน  เลขที่ 2803 ถนน พหลโยธิน แขวง อนุเสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 



นาย ธรณ์ธันย์ คงทอง อายุ 32 ปี พนักงานปั้มน้ำมันดังกล่าว เล่าว่า ตนเห็นตอนที่รถเก๋งกำลังจะเลี้ยวเข้าปั้ม แล้วอยู่ๆก็มีรถ จยย วิ่งมาชนเข้าอย่างจัง จนทั้งรถทั้งคนลอยกระแทกเสาไฟฟ้าก่อนตกลงไปในน้ำ ตนและเพื่อนอีกคนจึงรีบวิ่งไปช่วย ตอนวิ่งมาถึงเห็นคนขับหน้าคว่ำลงไปในน้ำแล้ว ขาข้างซ้ายก็พับขึ้นมา เหมือนว่าจะหัก ตนกับน้องอีกคนจึงรีบดึงคนขับมอไซด์ ขึ้นมาให้พ้นน้ำ แต่พอพลิกตัวขึ้นมา เขาก็ตาเหลือกแล้ว และก็ไม่หายใจแล้วด้วย พอจับชีพจรดูก็ไม่มี จึงได้รีบโทรแจ้งกู้ภัยให้รีบเข้ามาช่วยเหลือ 


ด้าน คนขับรถยนต์มิตซูบิชิคันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับมาตามถนนบางกรวยไทรน้อยฝั่ง พระราม 5 มาถึงบางศรีทองและมุ่งหน้าไปถนนรัตนาธิเบศร์ เห็นปั้มน้ำมันอยู่ฝั่งขวาพอดี เลยจะเข้าไปเติมน้ำมัน  จึงได้เลี้ยวรถเพื่อที่จะเข้าปั้มน้ำมันที่อยู่อีกฝั่ง พอตนเลี้ยวมากำลังจะเข้าปั้ม ก็มีรถมอเตอร์ไซด์ ซึ่งขับมาจากทางตรงตามเลนปกติ แต่ขับมาด้วยความเร็วได้ชนเข้ากับรถของตน บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้าย ด้วยความตกใจ ตนจึงขับรถเข้ามาจอดในปั้มก่อน แล้วเรียกพนักงานของปั้มน้ำมันให้มาช่วยดูคนเจ็บ ก่อนจะให้พนักงานปั้มช่วยโทรเรียกรถกู้ภัยในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตร.ได้เชิญตัวไปที่โรงพักเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่ตร.สภ.บางใหญ่ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ แพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ต่อไป 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.