Header Ads

 


พังงา-ฆ่าโหดพบศพหนุ่มใหญ่ รปภ.ศูนย์จำหน่ายรถยนต์ ถูกคนร้ายฟันและแทงตายในสวนปาล์มน้ำมันที่อำเภอท้ายเหมือง



   เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 ร.ต.อ.พิพัฒน์ ทองร่วง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ได้รับแจ้งว่าชาวบ้านพบศพชายหนุ่มถุกคนร้ายฆ่าตายในสวนปาล์มน้ำมัน จึงรีบออกตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.บริบูรณ์  อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง ตำรวจชุดสืบสวน หน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา และแพทย์เวรโรงพยาบาลท้ายเหมืองชัยพัฒน์  ที่เกิดเหตุในสวนปาล์มน้ำมันริมทะเล บ้านท่าแตง หมู่ 6 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พบศพนายอิ้นหยาน มุ่งกิจ อายุ 58 ปี ที่อยู่ 22 หมู่ 7 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงาสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำมีลาย สภาพศพพบบาดแผลจากของมีคมที่บริเวณ ขมับช้าย, ใต้ขาซ้าย, กลางศีรษะ, ข้อมือขวา, หน้าขาซ้าย, แผลถลอกบริเวณกลางหลัง และแผลคล้ายสัตว์กัดแทะที่ฝ่าเท้าซ้าย ห่างจากศพประมาณ3เมตร พบโทรศัพท์มือถือ มีดพร้า และรองเท้าแตะของผู้ตายตกอยู่  และพบหมวกแก๊ปสีกรมท่า ของผู้ตายตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร จึงรีบนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล

     จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็น รปภ.ของศูนย์จำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลโคกกลอย อาศัยอยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ โดยปกติเมื่อยามว่างผู้ตายจะชอบเดินมาตกปลาและหาของป่าตามริมทะเลและป่าใกล้ชายหาด ซึ่งทางญาติบอกว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านเมื่อช่วงเช้าวานนี้(19ม.ค.65) และเมื่อถึงเวลาหลังเที่ยงก็ไม่เห็นกลับบ้าน ทางญาติๆได้สงสัยว่าทำไมยังไม่กลับโทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย จึงเริ่มออกตามหาตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ จนถึงตอนกลางคืนแต่ก็ยังไม่พบ และได้ค้นหาต่อเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาและมาพบว่าถูกคนร้ายฆ่าตายอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท้ายเหมือง

      ส่วนการสืบสวนเบื้องต้นพบว่าผู้ตายไม่มีประวัติเกี่ยวข้องเรื่องยาเสพติด ทางญาติบอกว่าไม่มีความขัดแย้งกับใคร ขณะที่มีชาวบ้านบางคนบอกว่าผู้ตายอาจจะมาพบกับคนร้ายที่กำลังขโมยตัดผลปาล์มจึงถูกฆ่าปิดปากก็ได้  ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่ได้พุ่งเป้าไปประเด็นไหน พร้อมกับส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท้ายเหมือง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรพังงา ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวเพื่อติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อโนทัย  งานดี/พังงา/081-0836530















ขับเคลื่อนโดย Blogger.