Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด สาวทอมเตรียมย้ายห้องหนีหลังคนร้ายงัดห้องประจัญหน้าถูกตีสลบ



     จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้ามางัดห้องภายในเรวดีคอนโดมิเนียม ซอยเรวดี 6 อ.เมืองนนทบุรีจ.นนทบุรี พบเจ้าของห้องเช่าชื่อน.ส.เอ  (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนางสาว บี ( นามสมมุติ เป็นทอม  ) อายุ 45 ปี ที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามาในห้องเพื่อจะลักทรัพย์ จังหวะที่นางสาวบีกลับมาจากทำธุระพอดี พบว่ากุญแจห้องไม่ได้ล๊อคกลอน พอเปิดเข้าไปเห็นคนร้ายเป็นชายอายุ 30-35 ปี กำลังรื้อค้นทรัพย์สินอยู่ภายในห้อง หลังประจัญหน้ากันคนร้ายได้ใช้อาวุธตีที่หัวและที่ปากนางสาวบีจนได้รับบาดเจ็บและหมดสติจากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้

    นางสาวเอ ( นามสมมุติ) แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า เมื่อวานประมาณ 08.30 น. เรา 2 คนกำลังจะแต่งตัวไปทำงาน ซึ่งแฟนออกไปก่อนเพื่อไปตัดผม แต่เราโทรคุยกันตลอดว่าเดี๋ยวจะล็อคห้องและไปทำงาน ตนเลยออกไปและแวะไปบอกแฟนว่าตนจะไปทำงาน หลังจากแฟนตัดผมเสร็จแล้วได้โทรหาตนว่ากำลังจะกลับเข้าห้อง และคุยสายอยู่ก็หลุดและติดต่อไม่ได้ จนผิดสังเกตเลยกลับบ้าน และมาปลุกเขา เขาเล่าให้ฟังว่าคิดว่าตนไม่ได้ล็อคห้องพอกลับเข้ามาเจอคนร้ายกำลังรื้อของ พอเห็นแฟนตนก็ลากเข้ามาแล้วตีจนหมดสติ ตนเลยโทรประสานฝ่ายกู้ชีพนำส่งรพ. เอ็กซเรย์แล้วไม่เป็นอะไรมากแต่อยากให้จับคนร้ายได้ รู้สึกเป็นอันตราย เหมือนมันอุกอาจเกินไป แล้วไม่ใช่ห้องเดียว คือโดนกันหลายห้อง ตอนที่มาเช่าเขาก็ไม่ได้มาบอกอะไรตนจะได้ล็อคห้องหลายๆชั้น ตนมาจากที่อื่นไม่ใช่คนที่นี่จะได้ระวังตัวมากกว่านี้ แต่ตนก็ล็อคห้อง 2 ชั้น กุญแจเขาเลื่อยแต่คงงัดไม่ได้เพราะมันเป็นของโซโล เลยไปเลื่อยที่คล้องแทน แต่ตัวกุญแจไม่เห็นมันคงเอาไปด้วย มันช่วงชุลมุนเขาบอกไม่แน่ใจว่าโดนของหรือโดนมือ แต่ตอนที่ตนเห็นก่อนเอาไปรพ.มันปูดขึ้นมาเยอะมาก ทั้งบวมทั้งแดงทั้งเขียว ในปากช้ำและแตกหมดเลย ฉี่แตกหมดเลย เจาทั้งอาเจียนและเวียนหัว ทรงตัวไม่ได้ ตนก็พยายามให้เขาตั้งสติ และให้กู้ภัยมารับไปโรงพยาบาล แต่เมื่อคืนมันก็รอนานกว่าจะเอ็กซ์เรย์และนำมาให้ประกันที่โรงพัก และตนก็พากลับมาบ้านรักษาดูแลและทานยาทุก 4 ชม. ตนคงต้องย้ายห้อง เพราะกลัว ดูเหมือนที่นี่ไม่มีความปลอดภัยเลย ตอนที่ตนแต่งตัวก็ได้ยินเสียงกุกกักแต่ไม่คิดอะไรก็แค่ล็อคลูกบิด แต่นี่คือพอเราออกไปและเขาอยู่ในห้องเขาปิดประตูไว้เฉยๆคิดส่ามันน่าจะเปิดและรู้ว่ามีคนอยู่ในห้องจึงไม่งัดเข้ามา พอตนออกไปมันเลยงัดเข้ามา และแฟนตนตัดผมเสร็จก็กลับมาพอดีตอนมันงัดห้องและกำลังรื้อของ เลยโดนตีเพราะแฟนเขาคงไม่ยอมและห้าม

      เบื้องต้นทางนิติคอนโดดังกล่าวจะติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก2 ตัวที่เป็นมุมอับและจะซ่อมแซมกล้องตัวเดิมที่เสียให้กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม      


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.