Header Ads

 


ชุมพร - คุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดีเลขาธิการพรรคกล้า ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร ขึ้นเวทีปราศรัย



วันที่ 11 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. พรรคกล้าจังหวัดชุมพรจัดเวทีปราศรัย ณ บริเวณ สหกรณ์ครูจังหวัดชุมพร โดยมีคุณอรรถวิชช์สุวรรณภักดีเลขาธิการพรรคกล้าพร้อมพันตำรวจเอกทศพลโชติคุตร์  ผู้กล้าจังหวัดชุมพร  คุณลิขิตศรีชาติขึ้นปราศรัยพบปะประชาชนในเขตพื้นที่เลือกตั้งเขตที่เขต 1 อำเภอเมืองอำเภอสวี มีประชาชนเข้าร่วมฟังจำนวน 300 กว่าท่าน

        พันตำรวจเอกทศพลโชติคุตร์ ผู้กล้า จังหวัดชุมพรกล่าวว่า ได้ลาออกจากราชการตำรวจและมีจิตใจที่จะกลับมารับใช้และเปลี่ยนแปลงบ้านเกิด ด้วยจิตใจมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่รับใช้พี่น้องชาวชุมพรที่จะเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร  ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องประชาชนเขต 1 จังหวัดชุมพร เชื่อมั่นว่า จะสามารถผลักดันนโยบายที่สำคัญ ภายใน 100 วัน จะผลักดันนโยบาย การท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรที่มีชายหาดที่ยาวถึง222กิโลเมตร ในพื้นที่ อำเภอปะทิว อำเภอเมือง อำเภอทุ่งตะโก อำเภอหลังสวน อำเภอละแม เพื่อนำเม็ดเงินที่เกิดจาการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายังจังหวัดชุมพร และจะทำซุ้มประตูเมืองให้สมกับเป็นเมืองประตูภาคใต้และในบริเวณก็จะทำให้มีศูนย์อาหารเพื่อที่จะได้นำสินค้าและอาหารที่ขึ้นชื่อของจังหวัดชุมพรมาจำหน่ายในศูนย์อาหารเพื่อเป็นของขวัญให้กับชาวชุมพร 

คุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เปิดเผยว่า ด้วยจิตใจมุ่งมั่นของ พันตำรวจเอกทศพลโชติคุตร์  ผู้กำกับหนุ่ย ที่จะทำหน้าที่รับใช้พี่น้องชาวชุมพรที่จะเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร  ขอฝากพี่น้องประชาชนเขต 1 จังหวัดชุมพร เชื่อมั่นว่า พรรคกล้าจะสามารถผลักดันนโยบายที่สำคัญต่อปากท้องประชาชน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงได้จริง ที่สำคัญขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคกล้า ที่มีท่านกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า  ที่ร่วมต่อสู้และเคียงข้างประชาชนปากท้องประชาชน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง ชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514








ขับเคลื่อนโดย Blogger.