Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด ผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่งถูกมือดีฉีดสีสเปรย์รอบคันไม่ทราบสาเหตุ



   เมื่อเวลา 16.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากนางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 45 ปี ผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่งว่าเมื่อวันที่ 10 ม.ค.65 เวลา08.00 น.ได้จอดรถยนต์ยี่ห้อ Toyota Vios สีบรอนเงินไว้บริเวณ ข้างกำแพงเทศบาลบางศรีเมือง ภายในซอยท้ายแก้ว 2 หมู่ 3  ต.บางศรีเมือง อ.เมือง ถูกคนร้ายทุบเสียหายและถูกสีเปรย์พ่นรอบคัน เหตุเกิดวันที่ 11 ม.ค.65 เวลาประมาณ 02.30 น. แจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง

   ภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนบ้านภายในซอยดังกล่าวจับภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ20-25 ปีขี่จยย.ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนสวมหมวกกันน็อคเต็มใบขี่จยย.มากลับรถใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

   นางสาวเอ เจ้าของรถกล่าวว่า รถของตนถูกสีสเปย์พ่นรอบคัน ข้างหน้าโดนทุบกระจก และมีน้ำมันอะไรไม่แน่ใจราดตรงล้อ ข้างหลังป้ายรถก็โดนพ่นหมดเลย ตนมาจอดตรงนี้ประจำ บางทีก็ไปจอดเทศบาล ไม่คิดว่าน่าจะเป็นคนในซอยเพราะในซอยก็จอดกันเยอะ และตนไม่คิดว่าจะเป็นคนในซอยทำเพราะไม่ได้มีปัญหากับใคร ที่ทำงานก็ไม่มีปัญหากับใคร ใช้ชีวิตปกติทำงานเช้าไปเย็นกลับวันก่อนเกิดเหตุตนกลับมาประมาณเที่ยงคืนก็เห็นรถปกติ พอกลับไปนอนประมาณตี 2 ครึ่ง ได้ยินเสียงเหมือนคนทุบแต่ไม่นึกว่าเป็นรถตน หมาก็เห่า ตนไม่ได้ออกมาดู พอเช้าประมาณ 6 โมง พี่สาวมาบอกว่ารถโดนพ่นสีหมดเลยและโดนทุบ ตนเลยมาดู พอดีพี่ข้างบ้านเขาได้ยินเสียงทุบเขาเปิดไฟและถ่ายรูปว่ารถตนโดนพ่นสีตอน 03.05 น. ได้รับความเสียหายตรงกระจกรถ สีรถ และตรงล้อ ยังไม่ได้เช็คดีเพราะตอนนี้เอารถไปทำอยู่ เลยระบุได้ไม่แน่ชัด กระจกร้าวเฉพาะบานหน้ามี 2 จุด ค่าเสียหายยังไม่ทราบเพราะเพิ่งเอารถไปเช็ค ฝากถึงคนที่ทำตนไม่ได้ไปทำอะไรคุณเสียหาย ไม่พอใจอะไรมาคุยกับตนอย่ามาทำข้าวของ เพราะมันเหมือนน้ำพักน้ำแรง ตนสร้างมาผ่อนมาคุณไม่น่ามาทำแบบนี้ ตนไม่อยากให้มีประเด็นคนหาเช้ากินค่ำยุคอย่างนี้เศรษฐกิจอย่างนี้ คุณจะให้เราไปดิ้นรนอะไร เราก็ทำมาหากินเหมือนกัน ไม่อยากมีประเด็นต้องไปโรงพัก ต้องมาเสียนู่นเสียนี่มันเสียเวลา คนทำมาหากิน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงจะตามยากเพราะกล้องมันไม่ค่อยดี เทศบาลมีกล้องติดแค่ 2 ตัว บอกว่ากล้องเสียหมดตรวจได้ตรงนี้ตรงเดียว คงไม่ฝากอะไรถึงตำรวจฝากเทศบาลดีกว่าว่าให้ปรับปรุงกล้องให้หน่อย ประชาชนทำมาหากินต้องเข้า-ออกกล้องไม่ชัดมองไม่เห็น ขับเข้ามากล้องมีเป็นสิบแค่ไม่ชัดดูไม่ได้ ดูได้แค่ตรงนี้ ตำรวจก็ทำงานยาก

    ทางพ.ต.อ.นภธร วาชัยยุงผกก.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้วได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีแล้ว จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.