Header Ads

 


นนทบุรี คลิป เพจดังโพสต์ร้อยตำรวจเอกหึงแฟนเก่าบุกคอนโดทำร้ายร่างกายแฟนใหม่



 นนทบุรี คลิป เพจดังโพสต์ร้อยตำรวจเอกหึงแฟนเก่าบุกคอนโดทำร้ายร่างกายแฟนใหม่
    จากกรณีเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2 ลงโพสคลิประบุข้อความว่า #เรื่องจากกลุ่ม เป็น จนท.จริงไหมมาทำร้ายถึงที่ห้องพัก พิกัด ดอนเจดีย์แมนชั่นโครงการ2 ซ.ทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี1100
(ถ่ายไม่ทัน มันไวมากครับออกจากลิฟท์เข้าชั้นผมมันวิ่งมาใส่เลย)บุกมาทำร้ายผมยามวิกาลถึงที่พัก รตอ.สังกัด.สภ....ดีนะมีคนมาช่วยห้าม คลิปนี้หลังจากทำร้ายแล้วมีคนมาเยอะมันเลยบอกให้ผมลงข้างล่าง เหตุเมื่อเมื่อคืนตอนตีหนึ่งกว่าๆครับ ผมไปแจ้งความแล้วครับวันนี้   คือตำรวจมาทำร้ายร่างกายครับ  แฟนผมเป็นอดีตแฟนของตำรวจ เค้าไม่ยอมเลิกครับทั้งที่แจ้งความไว้ตั้งแต่พฤษภาผมกับน้องเขาต้องการความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตครับ ทุกวันนี้แค่หากินก็ยากแล้วต้องมาระแวงว่าวันไหนมันจะมาอีก" 
     ล่าสุดวันนี้เวลา10.30 น.วันที่10 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่ ดอนเจดีย์แมนชั่นโครงการ2 ซ.ทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรีโดยลักษณะแมนชั่นดังกล่าว เป็นอาคารสูง 12 ชั้น ตั้งอยู่ใกล้กับชุมชน มีบ้านจัดสรรอยู่ล้อมรอบ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายสเปรย์ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย เปิดใจว่า วันเกิดเหตุตัวเองกำลังจะเดินขึ้นลิฟต์เพื่อเข้าห้องบนชั้น 10 อยู่ๆอดีตแฟนเก่าของภรรยาที่เป็นตำรวจ ก็เดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายโดยการเตะต่อยเข้าที่ใบหน้าและที่แขน ตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าตำรวจอดีตแฟนเก่าของภรรยาจะกล้ามาทำร้ายตัวเองกลางดึกในที่พัก ซึ่งเหตุผลที่เขามาทำร้ายก็น่าจะเป็นเพราะว่า เขาคงอยากจะได้แฟนเขาคืน เนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจคนดังกล่าวเคยมาตามภรรยาของตัวเองที่ห้องพักแล้วหนึ่งครั้งและขู่ว่าถ้าเห็นตนเองอยู่ด้วยกันกับอดีตแฟนของเขา เขาจะเอาให้ตายซึ่งหลังเกิดเหตุตัวเองได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว ยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุดเพราะตัวเองคบหากับภรรยาแบบเปิดเผย โดยภรรยาของตัวเองได้เลิกลากับอดีตแฟนที่เป็นตำรวจมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 64 แล้ว ที่ต้องแจ้งความเพราะเกรงว่าวันข้างหน้าตัวเองกับภรรยาจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับอดีตแฟนภรรยาที่เป็นตำรวจให้ถึงที่สุด
    ต่อมาทางทางร.ต.อ.สง่า พานเสนาะ  รองสว.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ ผู้ก่อเหตุ เล่าเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุทางโทรศัพท์ให้ฟังว่า เรื่องมันน่าจะจบตั้งแต่วันนั้นแล้ว ในเมื่อคุณสมัครใจทะเลาะวิวาทแล้วมาแจ้งความแสดงว่าคุณไม่แฟร์ วันเกิดเหตุตนขึ้นไปหาน้องชายที่เป็นทหารมันเมาเหล้าและไปนอนหน้าตึก ตนเลยเตือนสติว่าเป็นทหารมาเมานอนหน้าตึกทำไม ให้ขึ้นไปนอน ก็ปล้ำกันกับตนอยู่หน้าลิฟท์แค่นั้น แล้วมาเจอไอ้หมอนี่ถามว่ามึงจะมาทำไมผู้หญิงเขาไม่เลือกมึงแล้ว ประมาณนี้ ตนอยู่ด้วยกันมา 10 ปีแล้ว 2-3 วันที่แล้วผู้หญิงก็ไปหาตนที่แฟต ตนไม่รู้ว่าเขาคบกับผู้ชายคนนี้ น้องชายก็เห็นมาแต่เด็กก่อนจะเป็นทหารก็ไม่ไปเป็นทหารเป็นปีตนก็ดึงมาบอกให้ไปเป็นทหารเถอะ จะได้มีระเบียบวินัย และก็มาอยู่กัน วันเกิดเหตุไปถามเขาเถอะ น้องมันเป็นคนดึงคอตนอีกต่างหาก สมัครใจมีเรื่องและเคลียร์กันจบแล้ว เอามาแจ้งความทำไม ยังไม่รู้ว่าผู้กำกับจะว่างหรือเปล่า แต่เห็นสายตรวจมาบอกตนว่าให้มาเคลียร์กันหน่อย ตนอยู่ประจวบกำลังขับรถกลับ คนเราถ้ามีอะไรต้องพูดคุยกัน แต่มาอย่างนี้ก็ไม่ถูกที่มาแจ้งความ ตนก็คงเลิกขาดกับผู้หญิงไม่ไปยุ่งเกี่ยววุ่นวาย มีปัญหาก็อย่ากลับมาหาตน เขาบอกเขาอยู่คนเดียวมาตลอด ตนก็เพิ่งมารู้เหมือนกัน ถามคนอื่นได้ตนเล่าให้ฟังหมด ตนก็บอกกับนักข่าวว่าขอความกรุณาให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย แต่แบบนี้มันไม่ถูกต้องในเมื่อเคลียร์กันจบแล้ว คุณเอาของของผมไปยังมาถากถาง มาถ่ายรูปตนไปโพสต์เฟซบุ๊กอะไรแบบนี้
   ทางด้าน น.ส.สุภาพ หาญจำปา 45 ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคล กล่าวว่า กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงดังโวกเวกโวยวาย เลยออกจากห้องมาดู ตนอยู่ชั้น 10 และเหตุก็เกิดที่ชั้นเดียวกัน ลูกบ้านก็ออกมาดู ตนใส่เสื้อผ้าไม่เรียบร้อยเลยได้แต่ยืนดูหน้าห้อง มีเสียงตบตีกันและมีคนมาแยกออกไป ตนถึงได้เดินไป ทั้ง 2 ฝ่ายก็เมาทั้งหมดเลย ทั้งผู้ชาย 3 คน น่าจะปัญหาเรื่องชู้สาว หึงหวงกัน ผู้ชายเคยมาตามแฟนเขานั่นแหละ เขาอยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปีแล้ว และช่วงหลังๆผู้หญิงก็มาคบกับคนนี้เพราะหลังๆพี่ตำรวจผู้ชายเขาไม่ค่อยมา เขาก็เคยคุยกัน นั่งกินเหล้าคุยกันทั้งตำรวจและคู่กรณี แต่เขาคบกันแบบไม่เปิดเผยไม่มีใครรู้ ในตึกก็คิดว่ายังคบกับพี่ตำรวจอยู่ เรื่องขู่ฆ่าตนไม่รู้ ตนก็ให้ไปเคลียร์กันปัญหาหัวใจ ไม่ใช่เรื่องคนอื่นแต่ไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย ถ้าผู้หญิงเขาไม่เอาก็เคลียร์กัน บางทีผู้หญิงเขาอาจจะยังไม่ยุติและไม่เคลียร์กัน รักสามเศร้า ก็ไม่อยากให้มามีปัญหากัน ก็ให้เคลียร์กัน ไปแจ้งความไว้ว่าไม่อยากให้ผู้ชายมากวนมาราวี แต่เขาไม่ตกลงกันให้ชัดเจนว่าจะเอายังไง ทางผู้หญิงก็โกหกอยู่คนเดียวว่าไม่มีใครไม่ได้คบกับใคร









ขับเคลื่อนโดย Blogger.