Header Ads

 


ชลบุรี - สจ.เอ็ม ลุยแจกของขวัญวันเด็ก ตามชุมชนในเขต พร้อมรณรงค์สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา


นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ได้นำของเล่นเด็กหลากหลายชนิด ลุยมอบ ให้เด็กๆ ในชุมชนต่างๆ ภายในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ม.2 ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา และ เขตเทศบาลตำบลบางพระ ม.9 ต.บางพระ เพื่อเป็นของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565

        โดย นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เดินเท้าลุยแจกของขวัญวันเด็ก ไม่ว่าจะเป็นของเล่น กระบอกน้ำ ชุดเครื่องเขียน และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หน้ากากให้กับเด็กๆตามบ้าน พร้อมรณรงค์ให้เด็กที่โรงเรียนปิดในช่วงนี้ ออกจากบ้านให้สวมหน้ากากทุกครั้ง ล้างมือบ่อยๆ และรักษาระยะห่าง 1-2 เมตร ด้วยคำขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 ว่า รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม

        ทั้งนี้ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน ได้กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดในพื้นที่ขณะนี้ ส่งผลให้ทางภาครัฐไม่ได้จัดกิจกรรมวันเด็กในปีนี้ ตนเองได้ผุดแนวคิดส่งความสุขให้เด็ก โดยการขนใส่รถยนต์ มามอบตามชุมชน ซึ่งความสุขของเด็กๆ ก็คือการได้รับของขวัญ อีกทั้งในช่วงการระบาดของโควิดระลอกใหม่ ตนเองเป็นห่วงสุขภาพของเด็ก และ คนในชุมนุมต่างๆ จึงได้ช่วยกันรณรงค์สวมใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลา ทั้งออกจากบ้าน มีการพูดคุยกับผู้อื่น มั่นล้างมือบ่อยๆ และต้องล้างมือทุกครั้งที่สัมผัสสิ่งของด้วย

ภาพ/ข่าว  ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.