Header Ads

 


“บิ๊กป้อง-ผช.หนึ่ง-บิ๊กต้นนำหน่วยมิตรประชา” ลงพื้นที่ ใกล้เคียง”สถานีเรดาร์ เขาเขียวสร้างสัมพันธ์ชาวบ้านพร้อมมอบถุงยังชีพ

 



“บิ๊กป้อง”พลอากาศเอกนภาเดช ธูปะเตมีย์ ผบ.ทอ. พร้อมด้วย  บิ๊กหนึ่ง พลอากาศเอกชานนท์ มุ่งธัญญา ผช.ผบ.ทอ. บิ๊กต้น พลอากาศเอก คงศักดิ์ จันทรโสภา ผบ.คปอ. และนายรณรงค์  นครจินดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีลงพื้นที่ ต.เนินหอม อ.เมือง จ. ปราจีนบุรี พบปะชาวบ้าน และผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมมอบถุงยังชีพ ตู้ยา  และมอบ อุปกรณ์กีฬา ให้ชาวบ้านตำบลเนินหอม และนักเรียนโรงเรียนบ้านเนินหอม พร้อม ผู้หมวดบ่าววี  เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า   คว้าไมค์ ร้องเพลงโชว์ สร้างความสนุกสนานให้กับ ชาวบ้านและเด็กนักเรียน  ทางด้าน พล.อ.อ.นภาเดช  กล่าวว่า ตาม ปกติ  ทอ.จะนำ “หน่วยมิตรประชา” ลงพื้นที่ในสถานที่ต่างๆ ปีละ5-6 ครั้ง แต่ในช่วงโควิดฯ  เรายังลงพื้นที่ แต่งด กิจกรรมวงดนตรี และ บินเครื่องบินเล็ก


ผบ.ทอ.  กล่าวว่า  ที่นี่ ถือว่าเป็นพื้นที่สำคัญ ที่ ทอ. มาตั้ง สถานีเรดาร์เขาเขียว  ที่นี่ ถือเป็นหน่วยสำคัญ  ป้องกันน่านฟ้าบ้านเรา และ ฝากพี่นัองประชาชน เป็นหูเป็นตา เพื่อให้ทุกคนดำรงชีวิต อย่างปลอดภัย


 


ข่าว สุรชัย ใจบุญ










 




ขับเคลื่อนโดย Blogger.