Header Ads

 


ราชบุรี - คนดวงดีแห่แก้บน "เจ้าแม่วังตะเคียน" ท่าอีปะ หลังรับโชคงวดล่าสุด




 เซียนหวยดวงดี แห่จ้างหนังกลางแปลง นำชุดไทยสไบลูกไม้หลากสี พร้อมน้ำแดง พวงมาลัย แก้บนเจ้าแม่วังตะเคียน แก่งท่าอีปะ อ.จอมบึง หลังให้โชคงวดล่าสุดเป็นงวดที่ 10  


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้านทั้งในและนอกพื้นที่ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี แห่พากันนำน้ำแดง ดอกไม้ธูปเทียน พวงมาลัย 9 พวง ชุดไทยหลายหลากสี และรูปปั้นละครรำ เดินทางมาแก้บนที่ ศาลเจ้าแม่วังตะเคียน ที่ตั้งอยู่ภายในสำนักสงฆ์ท่าอีปะ หลังมากราบไหว้ขอเลขเด็ดที่ศาลเจ้าแม่วังตะเคียน จากการเขย่าเซียมซี และจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข จนนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัว เป็นงวดที่ 10 ติดต่อกัน 


 ซึ่งหลายคนขอได้ตัวเลข 2 ตัวเป็นเลข 83 และตัวเลข 3 ตัวเป็นเลข 476 และ 522 จึงพากันมาแก้บนกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่ชาวบ้านบางคน ได้แห่จองหนังกลางแปลง เพื่อฉายหนังให้เจ้าแม่วังตะเคียนและบริวารได้ดู เพื่อเป็นการแก้บน จนขนาดนี้ยอดจองหนังกลางแปลงมียอดจองยาวเกือบ 2 เดือนแล้ว


 ส่วนบรรยากาศการขอเลขเด็ดที่ ศาลเจ้าแม่วังตะเคียน จากการเขย่าเซียมซีและจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลขเป็นไปอย่างคึกคัก หลายคนขอได้ตัวเลขคล้ายๆกัน คือเลข 17, 37, 81, 604, และเลข 951 ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลและเป็นโชคของแต่ละคน ขึ้นอยู่กับการทำความดีสะสมบุญ บางคนอาจสมหวังส่วนบางคนอาจผิดหวังก็เป็นได้


//////////////////////////////////////


สุจินต์  นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.