Header Ads

 


นนทบุรี คลิปหนุ่มทาสยาอาละวาดสาดน้ำใส่ยายทำร้ายหลาน



   จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพคลิปหนุ่มรูปร่างอ้วนตัวใหญ่กำลังทำร้ายร่างกายชายวัยรุ่นด้วยการตบตี ด่าทออย่างโมโหโดยไม่ฟังเสียงญาติๆทีาตะโกนห้าม และยังเอาน้ำสาดหญิงสูงอายุจนเปียกไปทั้งตัว ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ของชาวเน็ตที่ตำรวจไม่ยอมมาจับตัวหนุ่มใหญ่รายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย 


    เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 11 ม.5 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  พบว่าบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ริมคลอง โดยพบนายนิมิต หรือตังค์ อายุ 18 ปี ลูกชายของหญิงเจ้าของบ้านที่มารดาทำงานอยู่ต่างประเทศ 

    โดยน้องตังค์ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ธ.ค.64 ขณะที่ตนออกไปทำงานข้างนอกบ้าน ปรากฏว่ามีญาติที่มีศักดิ์เป็นลุงชื่อนายอนุชา หรืออ้นหล่มสัก อายุ 38 ปี ที่อยู่บ้านติดกันได้อาละวาดทำลายข้าวของและรถเข็นใส่ขนมของยาย และมีการสาดน้ำใส่ยายที่กำลังทำขนมเพื่อจะนำไปขาย พร้อมส่งเสียงตะโกนด่าโวยวาย กล่าวหาว่ามีคนขโมยเพาเวอร์แบ๊งค์ของเขาไป เหตุการณ์ที่้เกิดขึ้นมีน้องสาวตนเองคือน้อง "เอแคร์" อายุ 11 ขวบเป็นคนถ่ายคลิปไว้  และส่งไปให้แม่ตนที่ทำงานอยู่ที่ประเทศบาร์เรน จนคุณแม่นำคลิปไปแชร์ในโลกออนไลน์  สำหรับพฤติกรรมของนายอ้น เวลาที่เขาไม่ได้เสพยาก็จะมีอาการแบบนี้จนไม่มีใครกล้าที่จะยุ่งเกี่ยวด้วยเพราะกลัวถูกทำร้าย    

  ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 ตนก็เคยถูกลุงทำร้ายทั้งทุบ ทั้งตีรวมทั้งตบหน้ามาแล้วหลายครั้งจนกรามโยก ศรีษะแตกเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง มาระงับเหตุก็ไม่เห็นมีการดำเนินคดีแต่อย่างใด เพียงแค่มาควบคุมตัวแล้วก็ปล่อยออกมา แถมยังได้พูดขู่ตนไว้ว่าถ้าตนกลับมาจะกระทืบให้ตาย ตนจึงได้นำเรื่องไปบอกรุ่นพี่และเพื่อนให้มาอยู่เป็นเพื่อนที่บ้านเพราะกลัวจะถูกทำร้ายอีก สำหรับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นตนอยากให้ตำรวจจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง อย่าให้เขาเข้ามาที่บ้านเที่ยวอาละวาดทำร้ายใครอีกเลย

  ขณะที่นางมาลี เป้าปาน อายุ 76 ปี ยายที่โดนสาดนำในคลิป กล่าวว่า  ตนโดนนายอ้นเขาด่าอย่างเดียว ตนไม่พูดเป็นคนไม่พูด เขาขึ้นมากินข้าวตนก็หนีไปทางนู้น เขาเดินมาในครัวตนก็มาทำอะไรตรงนี้ซะ ด่ามาหลายปีแล้ว ตนยอมทนเพราะคนในบ้าน  ทุกครั้งเกิดเรื่องไม่บอกใคร กลัวมีเรื่อง ผลักตนมั่ง สาดน้ำใส่บ้างตนก็ไม่ว่า แต่ไม่เคยทุบตีได้แต่ผลักล้มไปถูกราวเหล็ก ตนหนีไม่ให้เข้าใกล้ ตีนมือมันใหญ่  ตอนนี้ตนไม่รู้ไม่ยุ่งไม่เอา ยุ่งก็มาด่าอีกด่าหยาบๆคาย ด่าอีแก่งั้น แล้วแต่เลยตนไม่ยุ่งไม่อะไรทั้งนั้น ไม่เอาเรื่องอะไร เข้ามา 2 หนแล้วด่าชิบหายเลย ด่าจนตนชินหูแล้ว อย่างเมื่อวานสาดน้ำ  เด็กๆหลานๆพวกหนุ่มๆก็ถามเป็นอะไรหรือเปล่า ตนก็บอกเปล่าแค่สาดน้ำไม่เป็นไรหรอก ตนเฉยชินกับหูแล้ว เดินด่า ด่าคล่องๆแบบนี้ ตนจะไปเดินไปไหนเขาก็ด่า เด็กพวกนี้ก็ไม่ยุ่ง สงสารมันถูกบีบคอดีไม่กระแทกรั้ว

  ส่วนน้องเอแคร์  เล่าว่าวันเกิดเหตุเห็นนายอ้นอาละวาดทำลายข้าวของ ด่าทอยาย  สาดน้ำใส่  ตนเลยถ่ายคลิปเก็บไว้แล้วส่งให้แม่ที่ต่างประเทศ  วันนั้นตกใจกลัวมาก  ไม่อยากให้ยายหรือพี่ชายโดนทำร้าย อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดูแลให้หน่อย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.