Header Ads

 


นนทบุรี บ้านแตกพริตตี้สาวแจ้งความถูกมือดีปลอมไลน์ทักแซตส่งให้แฟนว่าขายบริการจนถูกบอกเลิก



  เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ 22 ธ.ค. 64 น.ส.นฤมล ( ขอสงวนนามสกุล) พักอาศัยอยู่  คอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ว่า ตนเองถูกมือดีที่ประสงค์ร้ายสร้างความเสียหายให้กับครอบครัวและอาชีพที่ทำหาเลี้ยงชีพเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผู้ปลอมหน้าไลน์ของตนเอารูปตนไปใส่ในไลน์ ส่งไปยังเครื่องมือถือของนายอำนาจแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนานแล้วแต่ยังส่งเสียเลี้ยงดูอยู่ เป็นข้อความใส่ร้ายต่อว่าตนเองว่า "ไปนอนกับผัวเพื่อนเพื่อแลกเงิน เชิญไปขายกับคนอื่นนะ แฟนเพื่อนก็ไม่เว้นเป็นต้น" และข้อความเสียหายอีกหลายข้อความ ส่งต่อไปให้นายอำนาจแฟนเก่าที่เลิกลากันไป แต่ก็ยังส่งเสียเลี้ยงดูตนอยู่  เกิดความเข้าใจผิดโทรมาสอบถามต่อว่าตน เพราะคิดว่าข้อความดังกล่าวเป็นความจริง หลังเกิดเรื่องนี้แฟนใหม่ของตนรู้เรื่องและเข้าใจตนผิดทะเลาะกันบอกเลิกตนตอนนี้เครียดมาก จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคนที่ประสงค์ร้ายรายนี้ ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไร 

  น้องมลพริตตี้สาวสวยยังได้กล่าวเพิ่มเติมและฝากถึงผู้ก่อเหตุว่าอย่าทำแบบนี้เลย เพราะมันทำร้ายในเรื่องของจิตใจ และสร้างความแตกแยกให้กับคนอื่น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวคนทำให้ได้ จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก

  ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับนายอำนาจ แฟนเก่าของน้องมลที่ทำงานอยู่ ในจังหวัดนคราชสีมาว่า ตนเองแม้จะลิกกับน้องแล้วก็ตามทีแต่ก็ยังรักและเป็นห่วง ส่งเสียช่วยเหลือน้องมาตลอด แม้น้องมลจะมีแฟนใหม่ไปแล้วก็ตามที จนต่อมามีไลน์ที่ถูกปลอมหน้าโปร์ไฟล์เป็นรูปน้อง และผู้ชายที่ใช้ชื่อว่า น้อยหน่าโต้ตอบคุบกับน้องมล ตามที่เห็นในแครปหน้าจอส่งมาถึงผม ผมจึงได้ส่งให้น้องมลดู ก่อนที่จะแนะนำให้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะสงสารที่น้องมลได้ถูกแฟนใหม่ที่อยู่ด้วยขณะนี้รู้เรื่องนี้ด้วยถึงกับรับไม่ได้ ขอบอกเลิกกับน้อง ตนเองก็ไม่เข้าใจว่าคนที่ทำต้องการอะไร แต่เรื่องทุกอย่างคงต้องสอบถามตัวน้องมลเอง

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดพริตตี้สาวพร้อมนายอำนาจมาสอบสวนพร้อมกันอีกครั้ง เพื่อหาคนกระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.