Header Ads

 


อุทัยธานี สลด!!ตาออกไปใช้สิทธิ์คนละครึ่ง กลับไม่ถึงบ้าน ถูกรถกระบะมาไวชนร่างดับ ถนนสายหนองฉาง-ลานสัก สามแยกเข้าวัดประดู่ยืน


เมื่อเวลา 12.00.น.ของวันที่ 22 ธ.ค.64 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุรถกระบะชนรถจยย.เสียชีวิต 1 ราย ถนนหนองฉาง-ลานสัก หมู่ 4 บ้านทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้ง  ร.ต.อ เอกชลิต หนุนพงษ์ ร้อยเวร สภ.ลานสัก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสักรีบรุดมายังที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนดูอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณสามแยกเข้าวัดประดู่ยืน บนถนนพบเศษซากรถกระจัดกระจาย ริมถนนพบรถกระบะสีบอลเงินยี่ฮ้ออีซุซุหมายเลขทะเบียน ผธ 4238 ชลบุรี ด้านหน้าพังยับเยินจอดเสียหลักอยู่ริมถนนพร้อมกับคนขับเป็นชาย 1 คน และญาติที่นั่งรถมาด้วยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ห่าง 10 เมตร พบรถจยยยี่ฮ้อเวฟสีแดง.หมายเลขทะเบียน กบก.อุทัยธานี 209 พบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกจากตัวจยย.3 เมตร ติดอยู่ริมถนน 

ทราบต่อมาว่าผู้ตายที่ขับรถจยย.ชื่อนายพัว แจ้งถิ่นป่า อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่104 หมู่ 2 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จากการสอบถามคนขับรถกระบะชื่อนายประกิจ สงล่า อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 10 ตำระบำ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ได้อ้างว่าตนเองและญาติๆได้ขับรถกระบะพาผู้ป่วยไปต่อบัตรหมดอายุที่โรงพยาบาลอุทัยธานี ขากลับบ้านได้ขับรถกระบะผ่านถนนเส้นหนองฉาง-ลานสัก เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ตำบลระบำ พอมาถึงสามแยกทางเข้าวัดประดู่ยืน เห็นผู้ตายขับรถจยย.ตัดหน้าพอดี จังหวะนั้นตนเองได้ขับรถมาด้วยความไว ตนเองเบรคไม่อยู่ ได้พุ้งเข้าชนรถจยย.ผู้ตายอย่างแรง จนทำให้รถกระบะของตนเองเสียหลักหมุนไปอีกฝั่งเลนตรงข้าม จนทำให้ผู้ตายที่ขับรถจยย.เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนทางด้านของผู้ตายได้เล่าว่าผู้ตายได้ออกมาใช้สิทธิ์คนละครึ่งเพื่อซื้อน้ำมันไปใช้ในการเกษตร หลังจากซื้อเสร็จกลับไปไม่ถึงบ้าน มาทราบข่าวอีกทีว่าผู้ตายถูกรถกระบะชนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.เอกชลิต หนุนพงษ์ ร้อยเวรสภ.ลานสักพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก เข้าตรวจสอบสภาพศพผู้ตายอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำตัวผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.