Header Ads

 


ชลบุรี - ชาวบ้านร้อง สายสื่อสารห้อยระโยงระยาง หน้าโรงเรียนและวัดไร่กล้วย ล่าสุด สจ.เอ็ม ประสาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ศรีราชา รุดแก้ไขแล้ว


ที่บริเวณหน้าวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีชาวบ้านร้องเรียนว่า มีสายส่งสัญญาณสื่อสารห้อยระโยงระยาง ตลอดสองฝั่งถนน ทั้งบริเวณหน้าวัดรังษีสุทธาวาส และโรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) หวั่นเกรงว่าชาวบ้านจะได้รับอันตรายจากสายสื่อสาร และอาจเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียทรัพย์สินหรือได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตได้

โดยทางด้าน นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จึงได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา เข้ามาดำเนินการแก้ไขในทันที ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ พร้อมประเมินสถานการณ์ เพื่อให้สามารถแก้ไขได้ โดยทำการแก้ไชเบื้องต้น รวบสายสายส่งสัญญาณสื่อสารที่ตกหล่นลงมา รวบขึ้นใช้สายไฟลัดผูกติดกันให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและให้พ้นจากการได้รับอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับประชาชน

ซึ่ง นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า เนื่องด้วยพระครูมธุรสธรรมภาณ หรือหลวงพ่อน้ำหอม เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) ได้ประสานงานมาว่า มีชาวบ้านร้องเรียนสายส่งสัญญาณสื่อสารบริเวณหน้าวัดไร่กล้วย ห้อยระโยงระยาง เกรงว่าจะมีประชาชนได้รับอันตราย ตนเองจึงได้ประสานงานต่อไปยังการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค สาขาศรีราชา เข้ามาแก้ไขและจัดระเบียบสายส่งสัญญาณสื่อสารในทันที จนแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย สบายตาต่อประชาชนที่พบเห็นอีกด้วย






ภาพ/ข่าว ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.