Header Ads

 


สถานบันเทิงเจ้าปัญหายังดื่อเปิดฝ่าฝืนโจ๋งครึ่ม เย้ยคำสั่งผู้ว่าฯจ.ชลบุรี



  เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2564 พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง ผบก.ภ.2 พ.ต.อ.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กำชับสั่งการให้พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตรวจตราสถานบริการในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ป้องกันการกระทำผิดลักลอบฝ่าฝืน พบว่าร้าน สกาย เม้าเท้น แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีคำสั่งจากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ให้ปิดให้บริการ เป็นเวลา 30 วัน ยังคงเปิดให้บริการอย่างโจ๋งครึ่ง จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุม

    เมื่อไปถึงพบว่าที่ร้านพบว่ามีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ภายในร้านเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอจับกุม โดยสั่งให้ทางร้าน ปิดเพลง ให้ลูกค้าสวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ก่อนสั่งให้เช็ดบิลออกจากร้านในทันที ตรวจสอบยังพบทาวเวอร์เบียร์ ตั้งอยู่บนโต๊ะจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นคนดูแลร้านไปสภ.เมืองพัทยา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดต่อไป

    อย่างไรก็ตามร้านดังกล่าวเคยถูกจับมาแล้วนับไม่ถ้วน จนถูกขนานนามว่าเป็นสถานบันเทิงเส้นใหญ่ จนกระทั้งถูกสั่งปิด แต่เมื่อเปิดมาแล้วกับเกิดเหตุนักท่องเที่ยวถูกรุมทำร้าย จนถูกเสนอปิดอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีความเข็ดหลาบ ซึ่งในการถูกจับกุมครั้งนี้ยังอยู่ในระหว่างคำสั่งปิดให้บริการ แต่กลับฝ่าฝืนเปิดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย


ภาพ/ข่าวสมชาย โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหสัดชลบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.