Header Ads

 


นนทบุรี นักศึกษาสาว วัย 18 ปี ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายสาหัส สบโอกาสหนีออกมาให้ชาวบ้านช่วยเหลือ ก่อนแจ้งตำรวจ 3 เดือนคดีไม่คืบ




  จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2 โพสต์ข้อความว่า "ไม่สนับสนุนความรุนแรงไม่แมนเลยอ่ะทำร้ายตบตีผู้หญิงคลิปในเม้น มึงมันไม่ใช่คน ผู้ชายอะไรหน้าตัวเมียจริงๆทำผู้หญิงได้ขนาดนี้ขังเพื่อนกูไว้ในบ้านเหตุเพราะเพื่อนกูมีแผลเต็มตัวตัวปล่อยไปแล้วจะไปแจ้งความเลยต้องขังไว้ยึดโทรศัพท์ไม่ให้ติดต่อใครเอามีดกรีดหน้าอกกระทืบต่อยหน้าเอาเหล็กฟาด ใครตามตัวมันอยู่ตอนนี้อยู่ตึกก่อนถึงสะพานบางกรวยเพื่อนกูต้องไม่เจ็บตัวฟรีอย่าให้มันมีที่ยืนในสังคมครอบครัวเขาทรมานกันแค่ไหนแต่มึงยังใช้ชีวิตสุขสบาย คนอย่างมึงไม่ควรได้อยู่อย่างมีความสุข" 


   เมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 22 ธันวาคม 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบผู้เสียหายรายนี้ ทราบชื่อคือน้องมายด์ อายุ 18 ปี กับผู้ที่โพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทชื่อน้องฟิวส์ อายุ 18 ปีเช่นกัน โดยน้องมายด์ (ขอเบลอหน้า)ผู้เสียหายที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเป็นนักศึกษา ชั้น ปวช.ปี 2 เรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสวนผัก คบหากับนายบิว อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มได้เพียงเดือนเดียว เนื่องจากตนเองเป็นเพื่อนกับน้องสาวของนายบิวที่เป็นรุ่นพี่ ต่อมาเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 64 ตนเอง ได้ถูกนายบิวกักขังทำร้ายร่างกายอยู่ที่บ้านของนายบิว ย่าน กฟผ.บางกรวย ซึ่งที่บ้านหลังนี้นายบิวได้อาศัยอยู่กับย่าเพียง 2 คน โดยในคืนวันที่ 21- 22- 23 ตุลาคมตนถูกนายบิวทำร้ายอย่างหนัก เนื่องจากตนต้องการกลับบ้านไปหาพ่อแม่ แต่นายบิวไม่ยอมหาว่าตนจะหนีกลับไปแจ้งความกับตำรวจ จึงลงมือทำร้ายตนเอง ทั้งทุบตี เอาหัวโขกกับข้างฝาซึ่งเป็นแผ่นยิปซั่มจนข้างฝาแตกทะลุเป็นรูโหว่ นอกจากนี้ยังคว้ามีดมาทำร้ายกรีดหน้าอกตนเองจนเป็นแผลลึกยาวเท่านิ้วก้อย

  น้องมายด์นักศึกษาสาว เผยต่อว่าจนกระทั่งกลางดึกของคืนวันที่ 23 ตนเอง ได้อาศัยจังหวะที่นายบิว กับคุณย่าพักผ่อน จึงได้รีบหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่จะไปขอให้ชาวบ้านแถวนั้นช่วยเหลือ จากนั้นจึงได้โทรให้เพื่อนสนิทคือน้องฟิวส์ เดินทางมาช่วยเหลือและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงสายของวันเดียวกัน โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันจะขอดำเนินคดีจนถึงที่สุดกับนายบิวไม่รับคำขอโทษเด็ดขาด

   ขณะที่น้องฟิวส์ (ขอเบลอหน้า) เพื่อนสนิท ซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์เรื่องราวลงในเพจเปิดเผยว่าคืนที่ตนไปช่วยเพื่อนเห็นสภาพบาดแผลแทบรับไม่ได้ที่เพื่อนโดนทำร้ายถึงขนาดนี้ ตอนสายของวันเกิดเหตุ 23 ตุลาคม จึงพาเพื่อนไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. บางกรวย จนเวลาล่วงเลยผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้าใดๆไม่เคยได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนเลย ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยดำเนินการติดตามตัวนายบิว ที่ทำร้ายเพื่อนตนมาดำเนินคดีเพราะเท่าที่ทราบตอนนี้เขาได้ ย้ายบ้านที่เช่าไว้ออกไปอยู่ที่อื่นแล้ว หลังเกิดเหตุ 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.