Header Ads

 


ราชบุรี - พร้อมผ่อนคลายตามศบค.กลาง แต่เข้มงวดมาตรการอย่างเคร่งครัด




 บ่ายวันนี้ (16 ธ.ค.64) ที่ห้องประชุมแม่กลอง ศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีและหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด นายอำเภอทุกอำเภอร่วมประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อครั้งที่53/2564 โดยมีเรื่องประธานแจ้งทราบคือ จังหวัดราชบุรีได้ปฏิบัติตามมาตรการผ่อนคลาย ตาม ศบค.กลาง 


 โดยเฉพาะจังหวัดราชบุรีปรับจากพื้นที่สีแดงเป็นพื้นที่สีส้ม ซึ่งขณะจังหวัดราชบุรีก็ยังพบผู้ป่วยบางวันลดลงบางวันก็เพิ่มขึ้น สถานการณ์ก็ยังไม่น่าไว้วางใจแต่ก็ยังคงมาตรการเข้มงวดเช่นเดิม และเตือนประชาชนอย่าการ์ดตกเด็ดขาด โดยเฉพาะวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่2565 ที่จะถึงนี้จะมีนักท่องเที่ยวจากต่างพื้นที่มาเที่ยวจังหวัดราชบุรีจำนวนมากโดยเฉพาะอำเภอสวนผึ้งขอให้ผู้ประกอบการ ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ คงต้องมีมาตรการที่เข้มงวดในการป้องกัน ทางด้าน


 นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า จังหวัดราชบุรีขณะนี้ได้ดำเนินการมอบป้ายและสัญลักษณ์แก่ ร้านค้า สถานประกอบการ แหล่งท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบตามจำนวนไปแล้วหลายอำเภอโดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆที่นักท่องเที่ยวไปกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจังหวัดราชบุรีจะเร่งดำเนินการให้ครบทุกอำเภอเพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดราชบุรีด้วยความปลอดภัย


////////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.