Header Ads

 


นครนายก - ชายหนุ่มถือมีดปลายแหลมเดินเข้าไปนั่งในรถเก๋งขณะเจ้าของรถกำลังเจรจากับคู่กรณีเรื่องเฉี่ยวกัน






ชายหนุ่มมีอาการไม่ปกติดวงตาเหม่อลอย เดินถือมีดปลายแหลมยาวกว่าหนึ่งฟุตเดินขึ้นไปนั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งในขณะที่เจ้าของรถกำลังเจรจาค่าเสียหายกับคู่กรณีเรื่องรถเฉี่ยวชนกัน


เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุมีชายหนุ่มเดินถือมีปลายแหลมเดินมาผ่านหน้ามูลนิธิกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก เข้ามานั่งในรถยนต์เก๋งสีเทาโดยเจ้าของรถยนต์ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ในขณะที่เจ้าของรถยนต์ทั้ง 2 คันกำลังเจรจาเรื่องรถเฉี่ยวชนกันอยู่ บริเวณใกล้แยกสัญญาณไฟอุดมธานี จึงประสานสายตรวจรถยนต์,เจ้าหน้าที่จราจรที่อยู่ใกล้ที่รับแจ้งไปตรวจสอบยังที่รับแจ้งเหตุ พบเจ้าของรถยนต์เก๋งสีเทาและเจ้าของรถยนต์เก๋งสีดำ(ขอสงวนชื่อและนามสกุล)กำลังตกลงเจรจาเรื่องกรณีรถได้เกิดเฉี่ยวชนกันอยู่ริมถนนใกล้แยกสัญญาณไฟอุดมธานี และพบหนุ่มไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ กว่า 20 ปี ถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่ยาวกว่าหนึ่งฟุตเข้าไปนั่งอยู่ในรถยนต์ผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกลี่ยกล่อมให้วางมีดและนำตัวออกจากรถยนต์มานั่งอยู่ริมถนนมีอาการตาเหม่อลอยไม่พูดจาและคล้ายจะอาเจียนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดเพื่อดำเนินการต่อไป


จากการให้สัมภาษณ์ของ(นางสาว บี นามสมมุติ)ขอสงวนชื่อและนามสกุล  เจ้าของรถยนต์เก๋งสีเทาที่ชายหนุ่มถือมีดเข้าไปนั่งในรถยนต์ ได้เล่าว่าตนได้ขับรถยนต์และเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกระจกหน้ารถอีกคันหนึ่งจึงได้จอดรถเจรจาตกลงกันอยู่ สักพักได้มีชายหนุ่มเดินตาเหม่อลอยถือมีดปลายแหลมยาวกว่าหนึ่งฟุตเปิดประตูเข้ามานั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งของตน ทำให้ตนตกใจมาก ซึ่งไม่รู้จักกันแต่เข้ามานั่งในรถของตน  จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบควบคุมตัวไปสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกดังกล่าว




สมบัติ  เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//  ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก










ขับเคลื่อนโดย Blogger.