Header Ads

 


นนทบุรี สาวนักเทคนิคการแพทย์สุดงงเดินบนสะพานลอยดีๆถูกชายใช้อาวุธคล้ายสากตีหน้า



   จากกรณีข่าวคนนนท์โพสต์ภาพหญิงถูกทำร้าย ระบุข้อความว่า"  #เตือนภัย #โดนตีหัวบาดเจ็บ #หญิงสาวเดินสวนชายแปลกหน้าถูกตีศรีษะบาดเจ็🚓 #แจ้งความ ไว้แล้ว  มีใครเคยประสบเหตุลักษณะเดียวกัน หรือ เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ช่วยกันแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม แจ้ง #ข่าวคนนนท์ #อุทาหรณ์เตือนภัย เหตุเวลา 6.40 น. วันที่ 26 ธ.ค.64 ระหว่างเดินข้างสะพานลอยหน้าปาก #ซอยงามวงศ์วาน23 อ.เมืองนนทบุรี   ถูกตีหัว คนร้ายเป็นผู้ชาย อายุน่าจะราว 30-40 ปี สะพายกระเป๋า หน้าตาปกติ ดูไม่มีพิษภัย แต่วีรกรรม toxic มาก เหตุการณ์ ระหว่างเดินสวนกลางสะพานลอยพอดี ชายคนนั่นมือล้วงกระเป๋าอยู่แล้ว ก็หยิบวัตถุห่อด้วยกระดาษ ยาวประมาณ 1 ฟุต แล้วง้างมือฟาดมาที่หน้า จังหวะนั่นเจ็บมาก ได้ยินเสียงกะโหลก คิดว่าวัตถุนั่น คือ สากตำพริกแน่ๆ ก็หันไปเผชิญหน้ากัน ชายคนนั่นพูดว่า  -ึง ว่า ู บราๆ และมือยังง้างอยู่  เลยตั้งสติเดินหนี และไปแจ้งความไว้ที่ #สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ และตร.ช่วยตรวจสอบ และแจ้งว่ากล้องวงจรของราชการไม่สามารถเห็นชายคนนั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างขอกล้องของเอกชนต่อไป

   ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30 นวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ สะพานลอย คนข้าม ปากซอยงามวงศ์วาน 23 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบน.ส. ทศพร โชคสมบุรณ์กุล อายุ 34 ปี นักเทคนิคการแพทย์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 06.40 น.ตนขึ้นสะพานลอยไป แต่มีผู้หญิงเดินขึ้นหน้าตนไปก่อน ซึ่งปกติจะเดินไปพี่ผู้หญิงเดินไปสุดทางแล้ว และเห็นคนร้านเดินสวนมา แต่ว่าลักษณะคนร้ายเหมือนคนปกติและสะพายกระเป๋าด้านหน้า พอตนเดินมาถึงกลางสะพาน คนร้ายเอามือล้วงกระเป๋าและหยิบอาวุธและฟาดมาที่หน้าตน และตะโกนด่าทอตนว่ากูรู้นะว่ามึงด่ากู  ซึ่งอาวุธเป็นอาวุธที่ถูกห่อผ้าไว้คล้ายๆสากกระเบือ  หลังจากนั้นตนจึงรีบเดินหนี และรีบเดินลงบันได แต่มีผู้หญิงคนข้างหน้าเห็นและถามเราว่าเป็นอะไรไหมและเกิดอะไรขึ้น ตนจึงหันไปมองคนร้ายอีกรอบว่าคนร้ายหนีไหมแต่เขาก็ไม่หนี ตนจึงรีบเรียกแท๊กซี่และรีบไปหาหมอทันที มีแผลที่ บริเวณหน้าผากและ เหนือ คิ้วซ้าย หลังจากนั้นได้เดินไปแจ้งความที่ไว้สภ.รัตนาธิเบศร์

   นายมงคล ชื่นเสมอ อายุ 40 ปี คนขายของบริเวณที่เกิดเหตุ แถวนี้มีคนจรเยอะแถวบนสะพานลอย และบริเวณใกล้เคียงซึ่งคนแถวนี้ก็เห็นกันบ่อย บางคนก็สะพายกระเป๋าและพกเหล้ากิน ซึ่งเราเห็นจนชินก็ไม่เอะใจอะไร ซึ่งตนก็ขายของอยู่ตรงนี้เป็นประจำซึ่งตนไม่เห็น แต่ร้านข้างๆอาจจะเห็นเพราะขายช่วงเช้าถึงสาย ปกติแถวนี้ก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุบ่อยไหม อาจจะมีบ้างแต่ยังไม่เป็นข่าว

   เบื้องต้นชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.