Header Ads

 


นนทบุรี คลิป ไฟไหม้บ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยาตาวัย 70 ปี ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ



  เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 1 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้บ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวก 1 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้รับความเสียหายทั้งหลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ดจำนวน กว่า 10 คันและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าช่วยเหลือ   

     ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้มีเพลิงลุกไหม้ เสียหายวอดทั้งหลังพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายธนวัฒน์ เล็กดี อายุ 70 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกเป็นแผลพุพองทั่วร่างกายเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน  ทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันระดมกำลังฉีดน้ำสกัดใช้เวลากว่า 40 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้นั้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร 


   น.ส.เบญญา สมานสินธุ์ อายุ 58 ปี เล่าว่า ตนไปซื้อกับข้าวว่าจะมาทำกับข้าว ลูกจะไปแต่เช้า กะว่ากลับเข้ามาจะมาปลุกป๋า พอตนกลับเข้ามาก็หมดแล้วไม่เหลืออะไรแล้ว ป๋าหลับอยู่ไม่รู้เรื่องเลย น่าจะไฟฟ้าลัดวงจร ตนยังไม่รู้ว่าสภาพเป็นยังไงเพราะตอนนี้อยู่ห้องฉุกเฉิน น่าจะไฟลวกทั้งตัว

   นายสมพร แสงสลิด อายุ 63 ปี เล่าว่า ประมาณตี 5.55 นาที ตนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดัง 2 เที่ยว และมีคนตะโกนว่าไฟไหม้ และก็ช่วยกันหาน้ำไปดับกัน มันเริ่มลุกจากตรงนั้น บ้านหลังนั้นอายุประมาณ 40-50 ปีแล้ว คนผู้ชายโดนไฟลวกเต็มตัว

   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในทั่เกิดเหตุและจะประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต









ขับเคลื่อนโดย Blogger.