Header Ads

 


นนทบุรี หนุ่มวัย 35 ปีตกคอนโดชั้น23 สมองกระจายเต็มพื้นเสียชีวิตคาที่




    เมื่อเวลา 03.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภรัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งเหตุมีชายตกจากระเบียง คอนโดแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ ชั้น 23 ห้อง เลขที่ 678/489 ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งรีบตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุบริเวณด้านล่าง คอนโดดังกล่าวพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนาย อนุสรณ์ สกุลอึ้งภากรณ์ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 159/1ม.11 ตำบลบ้านคา อำเภอบ้านคา จังหวัดราชบุรี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตสวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีเทากางเกงยีนส์ขายาวกระโหลกแตก

    จากการถามนายพรชัย  มินส่วน รปภ.กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาตี 3 ตนกำลังรดน้ำต้นไม้ได้ยินเสียงดังปังจึงรีบวิ่งไปดูเห็นผู้ตายตกลงมาแต่ไม่รู้ว่าตกมาจากชั้นไหนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ตนไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อนไม่รู้จักว่าเป็นใคร

    นายศุภชัย ภูมิเลิศ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดรัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า

ทางสภ.รัตนาธิเบศร์แจ้งมาว่ามีผู้เสียชีวิตตกจากที่สูงเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นิติได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนตนพร้อมเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งจึงรีบมาตรวจสอบ มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ตกลงมาอยู่ที่ด้านล่างแล้วบริเวณศีรษะและกะโหลกแตกสมองกระจัดกระจายเต็มพื้น จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่บริเวณชั้น 23 ของคอนโดดังกล่าว

   จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้พบขวดไวน์วางอยู่ภายในห้องนอนส่วนผู้เสียชีวิตได้เช่าห้องอยู่อาอาศัยเพียงลำพังไปๆมา ภายในห้องถูกตัดไฟเนื่องจากไม่ได้จ่ายค่าส่วนกลาง ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าผู้ตายกระโดดลงมาเองหรือพลัดตกลงมาเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.