Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเดือดโพสต์หาเก๋งชนรั้วของเสียหายกว่า2 หมื่นแล้วหนี



  จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดตามหารถยนต์ขับถอยชนประตูรั้วทำให้ข้าวของพังเสียหาย โดยระบุข้อความว่า " 

วันที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 01.55.43 น. รถ Nissan March สีดำ คนขับเป็นวัยรุ่นผู้หญิง มีผู้โดยสารวัยรุ่นชายนั่งมาด้วย ได้ขับรถชนประตูรั้ว และข้าวของพังเสียหายหลายอย่าง และเร่งหลบหนีไปทางคลองประปา เพื่อไปวนรถกลับมาเข้าซอยตรงข้าม ม.รุ่งอรุณวิลล์(ใกล้ที่เกิดเหตุ) ขากลับได้ถอดป้ายทะเบียนด้านหน้ารถออก เพื่อไม่ให้กล้องวงจรปิดสามารถเห็นเลขทะเบียน 

📍📍พิกัดซอยวัดส้มเกลี้ยง ติดกับ ม.รุ่งอรุณวิลล์ก่อนตลาดลุงออม ตอนนี้ผู้เสียหายได้แจ้งความ และจนท.ตำรวจกำลังรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดจากม.รุ่งอรุณ ซีเจ เซเว่น โลตัสและเพื่อนบ้านใกล้เคียงอยู่

หากผู้ก่อเหตุหรือญาติผู้ก่อเหตุติดตามเพจนี้ กรุณาติดต่อเพื่อเจรจามาได้ตลอดนะคะ " 

   

  เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านก๋วยเตี๋ยวและข้าวขาหมู ตั้งอยู่บน ถ.สำเร็จพัฒนา ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบนางประณยา แหวนทองคำ อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน เพื่อสอบถามการณีดังกล่าว 

เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 01.55 น. กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพรถยนต์ยี่ห้อ Nissan March สีดำ ขับถอยหลังพุ่งชนประตูรั้วของร้านจึงทำให้ข้าวของพังเสียหายหลายอย่าง จากนั้นผู้ขับขี่ก็ขับหนีไปบริเวณคลองประปา พอตนทราบเรื่องจึงได้ไปสอบถาม รปภ.ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ตนฟังว่าวันเกิดเหตุเห็น วัยรุ่นผู้หญิงเป็นคนขับโดยมีผู้ชายนั่งโดยสารอยู่ด้วยซึ่งคาดว่าสองคนนี้น่าจะมีอาการมึนเมา โดยหลังก่อเหตุก็ได้ขับรถไปวนบริเวณเส้นคลองประปาเพื่อถอดป้ายทะเบียนรถออก จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ขับหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านรุ่งอรุณวิลล์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามใกล้ที่เกิดเหตุ  ซึ่งทางร้านได้รับความเสียหายหลายอย่างคิดเป็นมูลค่ากว่า 20,000 บาท  ซึ่งตนก็อยากให้ทางคู่กรณีได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ให้เข้ามาคุยกันไม่ใช่ชนแล้วหนี 

  นางประณยา  ยังกล่าวต่ออีกว่า ถ้าทางคู่กรณีไม่ออกมารับผิดชอบตนได้แจ้งความไว้แล้วก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.