Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด มารศาสนาย่องขโมยเงินบริจาคเจ้าอาวาสให้เวลา2 วันมาแสดงตัว



     จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์คลิป ภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุข้อความว่า" มาอีกแล้วไอ้ขโมยใจปาบใครที่รู้หรือทราบเบาะแสแจ้งได้ทางเจ้าอาวาศวัดบางพูดนอกเลยนะอยากรุตัวจริงๆยุคนี้ด้วย "

    เมื่อเวลา 21.00 นวันที่ 19 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ วัดบางพูดนอก ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบพระครูนนททุณวิสุทธิ์ เจ้าคณะตำบลบางพูด เจ้าอาวาสวัดบางพูดนอก เพื่อสอบถามกรณี คนร้ายย่องขโมยเงินบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟของทางวัด ภายในศาลาเรือนไทยเหตุเกิดวันที่ 27 ธ.ค.64เวลาประมาณ 01.00 น.   

    จากการสอบถามพระครูนนททุณวิสุทธิ์ 

กล่าวว่าคนร้ายเป็นชาย วัยรุ่น 2 คนปีนเข้ามาจากด้านหน้าประตูทางเข้าศาลาเรือนไทยแล้วเดินมาหยิบเงินที่ต้นกฐินหลังจากนั้นมาเปิดน้ำในตู้แช่เย็นกินและกระดกน้ำหวานเฮลบลูบอยหมดไปครึ่งขวดหลังจากดื่มเสร็จเดินไปนั่งเก้าอี้สักพักเดินมาเด็ดเงินที่ต้นโพธิ์เงินโพธิ์ทอง คงไม่รู้ว่ามีกล้องวงจรปิดได้เงินทำบุญไปประมาณ 50 ใบส่วนใหญ่เป็นแบงค์ 20 บาทเพราะแบงค์100อาตมาเอามาซื้อน้ำแช่ตู้เย็นไว้ให้พระ ส่วนคนร้ายอาตมาไม่รู้ว่าเป็นใครมีคนมารับเหมาตอกเสาเข็มหลายชุด คนที่อาตมาสงสัยช่วยกันดูแล้วแต่ไม่ใช่คนร้าย ก่อนหน้านี้ที่วัดเคยโดนขโมยเศียรพ่อแก่แต่จับคนร้ายได้ตอนนี้อยู่ในคุก เมื่อเช้ามีคนเห็นคนร้ายเดินเข้ามาแต่ไม่มีใครอยู่ไม่งั้นอาจจะโดนตืบ อยากฝากถึงคนร้ายทางอาตมาให้เวลา2 วันถ้าเข้ามาแสดงตัวรับสารภาพอาตมาจะไม่เอาเรื่องขอสั่งสอนหน่อย แต่ถ้าไม่มาจะแจ้งความดำเนินคดี


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.