Header Ads

 


ระยอง-ททท.จับมือ ระยอง ชวนเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2565 “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 – AMAZING NEW CHAPTERS@Rayong”



เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 ธ.ค.2564 ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายแพทย์สุนทร เหรียญภูมิการกิจ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง นายวิชิต ศรีชลา นายกเทศมนตรีนครระยอง ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 – AMAZING NEW CHAPTERS@Rayong” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27-31 ธ.ค.64 ที่บริเวณชายหาดแหลมเจริญ อ.เมือง จ.ระยอง ภายในงานจะมีการยกความมหัศจรรย์และเสน่ห์ทางวัฒนธรรมของเมืองระยอง พร้อมของดีภาคตะวันออก มาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ทั้ง Covid Free Setting และ SHA อย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ยังการแสดงแสง สี เสียง สื่อผสม โชว์พลุ 10 ชุดสุดอลังการที่สื่อความหมายถึง “เมืองระยอง ยิ่งมอง ยิ่งเพลิน”และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย มี เจ เจตริน วงซิลลี่ ฟูล ,โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , แสตมป์ อภิวัชร์ , แว่นใหญ่ แอนด์ โมนิก และบอย พีชเมคเกอร์ 

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การจัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 Amazing Thailand Countdown 2022 ดังกล่าว จัดพร้อมกัน 5 จังหวัด ได้แก่ 1.จังหวัดเชียงใหม่ 2.จังหวัดนครราชสีมา 3.จังหวัดระยอง 4.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ 5.จังหวัดภูเก็ต สำหรับการจัดงานในจังหวัดระยอง มุ่งเน้นกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะฤดูการท่องเที่ยวปลายปี และเป็นกิจกรรมนำร่องที่จะดำเนินการภายใต้มาตรการสาธารณสุขและมาตรฐาน SHA รวมถึงเน้นการจัดกิจกรรม เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัด และเพิ่มจำนวนวันพักค้างของนักท่องเที่ยว เป็นการสร้างรายได้หมุนเวียนจากการจัดกิจกรรม และสร้างมูลค่าเพิ่มต่อระบบเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศมากขึ้น


วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน








ขับเคลื่อนโดย Blogger.