Header Ads

 


แก๊งลักรถจักรยานยนต์อาราวาทหนัก คืนเดียวที่เดียวกันขโมย 2 คันรวดห่างกัน 10 นาที ไม่กลัวกล้องไม่กลัวกฎหมายวอนตำรวจเร่งล่า



ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ขณะที่คนร้าย เป็นชาย 2 คนสวมใส่หมวกกันน็อคสีขาว 1 คนและหมวกกันน็อคสีดำ 1 คนเข้ามาเดินดูรถจักรยานยนต์ภายในหอพัก จากนั้นหนึ่งในคนร้ายก็นั่งบนเบาะรถจักรยานยนต์ใช้เท้าถีบรถแล้วก็เข็นรถออกไปนอกหอพักแล้วหลบหนีไปจากนั้นก็ได้เข้ามาก่อเหตุซ้ำสอง โดยคนร้ายกลุ่มดังกล่าวได้เข้ามาลักรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ได้สำเร็จแล้วก็เข็นออกไปนอกหอพัก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนของวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

 เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีโจรขโมยรถจักรยานยนต์อาราวาท ภายพื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา พบกับ นายเหมรา บุทอง อายุ 24 ปี  ชาว จังหงวัดลพบุรี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ  1 ในผุ้เสียหาย เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่หายยี่ห้อ Honda รุ่น PCX  สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 1 กผ 8114 พระนครศรีอยุธยา  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22  ธ.ค เวลา ประมาณ 21.45 น.  ตนเองและแฟนสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทานก๋วยเตี๋ยวข้างนอกแล้วขับรถกลับมาจอดที่หอพักในเวลา 21.00 น. หลังจากนั้นก็ขึ้น ไปพักบนห้อง แล้วก็มีน้องข้างห้องได้ลงมาซื้อของด้านล่างและไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง  น้องคนดังกล่าวก็ขึ้นไปเคาะประตูบอกว่าไม่เห็นรถจักรยานยนต์ถึง 2 ครั้ง ตนเองตกใจจึงเดินลงมาดูก็ไม่พบรถยนต์ดังกล่าวแล้ว จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีคนร้ายมาขโมย  ด้วยกัน 3 คน มีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 1 จอดรถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้าหอพัก จากนั้น คนร้ายใส่หมวกกันน็อคสีดำ 1 คนและหมวกกันน็อคสีขาว 1 คน หนึ่งในคนร้ายก็เดินเข้ามา บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์หน้าหอพัก จากนั้นเดินมามองรถจยย. ของตนเอง  แล้วก็เดินกลับไป และก็มีคนร้ายคนที่ 2 เดินกลับเข้ามา แล้วก็ขึ้นไปนั่งบนเบาะรถก่อนที่จะใช้เท้าถีบแหนรถที่ล็อกคออยู่ จนสำเร็จ คนร้าย เข็นรถจยย.ของตนเองออกไปด้านนอก ซึ่งมีคนร้ายจอดรถจักรยานคอยอยู่  จากนั้นคนร้ายก็ใช้รถจักรยานยนต์อีกคันถีบรถจยย.ของตนเองออกไป   ตนเองรู้สึกเสียดายเพราะรถคันนี้ได้ซื้อร่วมกับแฟนสาวซึ่งเป็นสมบัติชิ้นแรกและยังส่งไม่หมดเพิ่งออกมาได้ 1 ปีแต่ก็มาถูกคนร้ายขโมยไป จึงอยากวิงวอนให้คนร้ายนำมาคืน

ทั้งนี้ยังมีผู้เสียหายอีก 1 รายที่อยู่หอพักเดียวกันถูกคนร้ายมาขโมยก่อเหตุไปในระยะเวลาห่างเพียง 20 นาที ก็ได้ก่อเหตุซ้ำอีก

โดย นายสหรัฐ  โสมณี อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร พนักงานโรงงาน เล่าว่า รถจักรยานยนต์ของตนเองยี่ห้อ Honda รุ่น Wave 125 i สีขาวหมายเลขทะเบียน 1 กผ 8553 พระนครศรีอยุธยา  ซื้อมาด้วยเงินสด ประมาณ 27,000 ซื้อมา 1 ปี แล้ว  โดยตนเองกลับจากโรงงานประมาณ 18.00 น. มาจอดรถจยย.ไว้ที่ลานจอดรถในหอพักแล้วก็ขึ้นไป พักผ่อนบนห้องพัก จากนั้นมาทราบหายประมาณเที่ยงคืนโดยมีป้าที่อยู่ในหอพักไปเรียกว่าไม่เห็นรถของตนเอง จึง เดินลงมาดู ทราบว่ารถจยย.หายไป จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบพฤติกรรมคนร้าย เข้ามาก่อเหตุ นั่งบนรถจักรยานยนต์ของตนแล้วใช้เท้าถีบ จากนั้นก็ขโมยไป  และตนเองก็มาทราบอีกครั้งว่าก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่นาทีก็มีรถจักรยานยนต์ในหอพักหายไป 1 คัน ส่วนคนร้ายเป็นคนร้ายรายเดียวกันที่ขโมยคันแรก

เหตุการณ์ดังกล่าวผู้เสียหายทั้งคู่อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งติดตามจับกุมให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นเหตุการณ์อุอาจมาก รถจักรยานยนต์จอดในหอพัก กล้องวงจรปิดก็มี ยังไม่เกรงกลัว หนำซ้ำ ยังก่อเหตุในเวลาใกล้กัน หอเดียวกันถึง 2 คัน เหมือนคนร้ายไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด อยากให้เร่งจับกุมให้ได้โดยเร็ว อยากได้รถคืน

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )








ขับเคลื่อนโดย Blogger.