Header Ads

 


นนทบุรี เจ้าหน้าที่พม.พาน้องตังค์อายุ 18ปีที่ถูกทำร้ายร่างกายเข้าแจ้งความ



    เมื่อเวลา 14.30 น.ที่สภ.บางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นายนนท์ธนัย ตลับทอง ตำแหน่ง นิติกร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยนายสุวัฒน์ ทวีศักดิ์ศรี กำนัน ต.บางรักใหญ่ ได้พานายนิมิต หรือตังค์ กิ่งลูกอินทร์ อายุ 18 ปี อาชีพ พนักงานแพ็คของบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายอนุชาหรืออ้น หล่มสัก อายุ 38 ปี  ที่คลุ้มคลั่งอาลาวาดและชกต่อยข้อหาทำร้ายร่างกาย

    นายนนท์ธนัย กล่าวว่าสอบถามว่าน้องต้องการคุ้มครองเสรีภาพที่บ้านพักเด็กมั้ย แต่น้องไม่ต้องประสงค์ต้องการคุ้มครองสวัสดิภาพ น้องมีความประสงค์จะแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นพยานหลักฐาน เหตุเกิดในพื้นที่ให้พนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง ให้รับทราบตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา เหตุเกิดในเขตพื้นที่ของท่าน เรามีการเฝ้าระวัง ติดต่อสอบถาม รายงานความคืบหน้า ติดตามผล ถ้าน้องต้องการนักสังคมสงเคราะห์ หรือนักจิตวิทยา เรายินดีและการให้คำแนะนำต่างๆ ที่น้องหวาดกลัวและหวาดระแวง

    พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน แต่เท่าที่เห็นในคลิปเข้าเรื่องการทำร้ายร่างกาย เรื่องยายเดี๋ยวจะดูเรื่องความรุนแรงในครอบครัว ตำรวจกำลังตามล่าอยู่ตั้งแต่เช้าแล้ว เรื่องนี้ทางสถานีตำรวจบางบัวทองเพิ่งทราบเนื่องจากเขายังไม่ได้แจ้งความ ได้แต่ส่งคลิปไปให้ญาติพี่น้องจึงเป็นข่าวขึ้นมา หลังจากที่ทราบเรื่องก็จะเร่งดำเนินการ เพราะเป็นคนในพื้นที่ไม่น่าจะไปไกลวันนี้จะเอาให้จบ อยู่แถวนี้แหละส่วนเรื่องข้อหาก็ในเบื้องต้นจะมีการทำร้ายร่างกายหลาน ซึ่งคนในวัยเดียวกัน เรื่องสาดน้ำยายจะดูกับพัฒนาสังคมเรื่องความรุนแรงในครอบครัวเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกที


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.