Header Ads

 


ระยอง-คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างทองใน อ.บ้านฉาง ได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ไป 4 เส้น เงินสด 15,000 บาท แล้วขี่รถ จยย.หลบหนี




เมื่อเวลา14.29 น.วันที่ 28 ธ.ค.64 ร.ต.อ.อุดม ศรีสงฆ์ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกชิงทอง ที่ห้างทองแม่จรินทร์ 4 เลขที่ 171/150 ปากซอยเนินกระปรอก ถ.สุขุมวิท ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปะปาคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง ผู้บังคับบัญชาทราบได้รับทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจใกล้เคียงสกัดจับคนร้าย 


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านทองที่มีการติดกรงเหล็กอย่างแน่นหนา พบกับเจ้าของร้าน และพนักงานร้านที่ถูกคนร้ายจี้ชิงทอง ที่ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก โดยพนักงานที่ทุกคนร้ายจี้ชิงทองได้ให้การว่า ขณะที่กำลังอยู่ภายในร้านคนเดียว ได้มีผู้ชายรูปร่างสันทัดใส่เสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมแมสก์ปิดหน้ามิดชิด เดินเข้ามาในร้านได้ชักอาวุธปืนสั้นออกมาแล้วโยนถุงสีขาวพร้อมบอกให้เอาเงินใส่ถุงไม่งั้นยิง จึงรีบหยิบเงินใส่ไปประมาณ 15,000 บาท จากนั้นคนร้ายบอกให้เอาทองใส่ในถุงผ้า ด้วยความตกใจและกลัวถูกยิง จึงรีบหยิบสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น ใส่ถุงไปก่อนที่คนร้ายจะบอกให้กดปุ่มเปิดประตูร้านแล้วคนร้ายจึงรีบวิ่งออกจากร้านแล้วขี่รถ จยย.สีฟ้าขาว ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก ขี่หนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านฉาง หลังจากตั้งสติจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นผู้ขายอายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามาก่อเหตุคนเดียว โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่เจ้าของร้าน ก่อนจะได้สร้อยคอทองคำและเงินสดไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป พร้อมประสาน สภ.ใกล้เคียง ที่เป็นเขตรอยต่อช่วยสกัดคนร้ายรายนี้แล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัว สำหรับทรัพย์สินที่ได้ไปเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น เงินสดจำนวน 15,000 บาท


ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ



ขับเคลื่อนโดย Blogger.